Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNgô, Đình Giao,GS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:19:07Z-
dc.date.available2022-09-12T02:19:07Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37635-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractCuốn sách về Môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh ra mắt bạn dọc sê cung cấp những kiến thức cần thiết có thề đáp ứng dược nhu càu nghiên cứu, học tập, giảng dạy của sinh viên, cán bộ giảng dạy ngành quàn trị kinh doanh và các nhà quản trị kinh doanh. Như vậy, cũng có thề khẳng định rằng Môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh là một môn khoa học có dối tượng nghiên cứu rát cụ thề là môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh - những vấn dề rát cơ bản trong kinh doanh, mà phạm vi nghiên cứu của nó là các doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vế môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh cùa doanh nghiép; Chương II: Môi trường chính trị - kinh tê - xã hội đối với hoạt dộng kinh doanh; Chương III: Môi trường khoa học - công nghệ của doanh nghiệp; Chương IV: Môi trường văn hóa trong kinh doanh; Chương V: Môi trường kinh doanh quốc tế; Chương VI:Môi trường kinh doanh trong nội bộ doanh nghiệp; Chương VII:Các lý thuyết về đạo đức học; Chương VIII: Quan hệ với người lao động; Chương IX: Bảo vệ người tiêu dùng
dc.format.extent13x19cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
dc.subjectMôi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh
dc.titleMôi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1151
dc.relation.reference1. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đàng toàn quốc ỉ'ân thứ VIII; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội; 1996.; 2. Quàn trị doanh nghiệp trong các nen kinh tế chuyển đổi; Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật, Hà Nội; 1996.; 3. Phát triền môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp và chế biến thực phẩm hoạt dộng có hiệu quả.; 4. Một trăm câu hỏi và trả lời về chế độ doanh nghiệp hiện đại; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội; 1995; 5. Cải cách doanh nghiệp nhà nước: Thực tiễn và kinh nghiệm thế giới; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia; 1996.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 1151.pdf
    • Dung lượng : 84,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNgô, Đình Giao,GS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:19:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:19:07Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37635-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractCuốn sách về Môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh ra mắt bạn dọc sê cung cấp những kiến thức cần thiết có thề đáp ứng dược nhu càu nghiên cứu, học tập, giảng dạy của sinh viên, cán bộ giảng dạy ngành quàn trị kinh doanh và các nhà quản trị kinh doanh. Như vậy, cũng có thề khẳng định rằng Môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh là một môn khoa học có dối tượng nghiên cứu rát cụ thề là môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh - những vấn dề rát cơ bản trong kinh doanh, mà phạm vi nghiên cứu của nó là các doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vế môi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh cùa doanh nghiép; Chương II: Môi trường chính trị - kinh tê - xã hội đối với hoạt dộng kinh doanh; Chương III: Môi trường khoa học - công nghệ của doanh nghiệp; Chương IV: Môi trường văn hóa trong kinh doanh; Chương V: Môi trường kinh doanh quốc tế; Chương VI:Môi trường kinh doanh trong nội bộ doanh nghiệp; Chương VII:Các lý thuyết về đạo đức học; Chương VIII: Quan hệ với người lao động; Chương IX: Bảo vệ người tiêu dùng
    dc.format.extent13x19cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
    dc.subjectMôi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh
    dc.titleMôi trường kinh doanh và đạo đức kinh doanh
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1151
    dc.relation.reference1. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đàng toàn quốc ỉ'ân thứ VIII; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội; 1996.; 2. Quàn trị doanh nghiệp trong các nen kinh tế chuyển đổi; Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật, Hà Nội; 1996.; 3. Phát triền môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp và chế biến thực phẩm hoạt dộng có hiệu quả.; 4. Một trăm câu hỏi và trả lời về chế độ doanh nghiệp hiện đại; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội; 1995; 5. Cải cách doanh nghiệp nhà nước: Thực tiễn và kinh nghiệm thế giới; Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia; 1996.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 1151.pdf
    • Dung lượng : 84,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :