Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thuý Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:52Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3763-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty VTV công nghệ và nội dung số
dc.subjectVTCPay
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectVí điện tử
dc.titleChất lượng dịch vụ ví điện tử VTCPay của Công ty VTV công nghệ và nội dung số tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17626
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17626.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thuý Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:52Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3763-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm ví điện tử.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ví điện tử VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty VTV công nghệ và nội dung số
    dc.subjectVTCPay
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectVí điện tử
    dc.titleChất lượng dịch vụ ví điện tử VTCPay của Công ty VTV công nghệ và nội dung số tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17626
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17626.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :