Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
dc.contributor.otherLương, Xuân Quỳ
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:24Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:24Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37658-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractCùng với dịch vụ viễn thông di động, điện thoại di động cũng đạt được sự phát triển bùng nổ trong các năm gần đây, nhưng trong thị trường sôi động này, lý giải hành vi khách hàng, tại sao khách hàng chọn sản phẩm này mà không chọn sản phẩm kia, tại sao thị phần các hãng, các model máy di động liên tục thay đổi… vẫn chưa được giải đáp rõ ràng tại thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Nghiên cứu sử dụng Bảng câu hỏi phân loại khách hàng (CSI) của hai nhà nghiên cứu Sproles và Kendall (1986), với 221 mẫu để phân loại và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong số 7 kiểu đưa ra quyết định mua, phần lớn người tiêu dùng Hà Nội thuộc nhóm coi trọng giá – giá trị, tiếp theo đó là 2 nhóm coi trọng chất lượng và coi trọng tính mới của sản phẩm. Nghiên cứu chứng mình bảng hỏi phân loại khách hàng CSI, có thể áp dụng để phân loại khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin có ý nghĩa về hành vi người tiêu dùng cho các nhà kinh doanh, sản xuất điện thoại di động.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Nội dung nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectđiện thoại di động
dc.subjectgiá
dc.subjectgiá trị
dc.subjecthành vi người tiêu dùng
dc.titleHành vi mua của người tiêu dùng Hà Nội đối với điện thoại di động
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373173
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373173.pdf
    • Dung lượng : 246,88 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt
    dc.contributor.otherLương, Xuân Quỳ
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:24Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:24Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37658-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractCùng với dịch vụ viễn thông di động, điện thoại di động cũng đạt được sự phát triển bùng nổ trong các năm gần đây, nhưng trong thị trường sôi động này, lý giải hành vi khách hàng, tại sao khách hàng chọn sản phẩm này mà không chọn sản phẩm kia, tại sao thị phần các hãng, các model máy di động liên tục thay đổi… vẫn chưa được giải đáp rõ ràng tại thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Nghiên cứu sử dụng Bảng câu hỏi phân loại khách hàng (CSI) của hai nhà nghiên cứu Sproles và Kendall (1986), với 221 mẫu để phân loại và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong số 7 kiểu đưa ra quyết định mua, phần lớn người tiêu dùng Hà Nội thuộc nhóm coi trọng giá – giá trị, tiếp theo đó là 2 nhóm coi trọng chất lượng và coi trọng tính mới của sản phẩm. Nghiên cứu chứng mình bảng hỏi phân loại khách hàng CSI, có thể áp dụng để phân loại khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin có ý nghĩa về hành vi người tiêu dùng cho các nhà kinh doanh, sản xuất điện thoại di động.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Nội dung nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectđiện thoại di động
    dc.subjectgiá
    dc.subjectgiá trị
    dc.subjecthành vi người tiêu dùng
    dc.titleHành vi mua của người tiêu dùng Hà Nội đối với điện thoại di động
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373173
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373173.pdf
    • Dung lượng : 246,88 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :