Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Doãn Phi Long
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:54Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3766-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tiền gửi
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
dc.titleMarketing cho dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17742
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17742.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Doãn Phi Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:54Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3766-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tiền gửi cá nhân tại SHB Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tiền gửi
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
    dc.titleMarketing cho dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17742
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17742.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :