Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:55Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:55Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3767-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ và giới thiệu về dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty chứng khoán. Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC) và đánh giá chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC)
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ và giới thiệu về dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty chứng khoán. Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC) và đánh giá chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Chứng khoán BIDV
dc.subjectDịch vụ trí tuệ nhân tạo
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo của Công ty cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17779
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17779.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:55Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3767-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ và giới thiệu về dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty chứng khoán. Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC) và đánh giá chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ và giới thiệu về dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty chứng khoán. Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC) và đánh giá chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Chứng khoán BIDV
    dc.subjectDịch vụ trí tuệ nhân tạo
    dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo của Công ty cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17779
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17779.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :