Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đức Cường
dc.contributor.otherĐoàn, Thị Trúc Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:28Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37680-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng đào tạo môn học kế toán tài chính (KTTC) trong các trường đại học ở Việt Nam thông qua đánh giá kết quả đầu ra, nội dung môn học, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá học viên,... trong quan hệ so sánh với các trường đại học nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Úc. Bằng việc xây dựng các giả định nghiên cứu và chứng minh, chúng tôi cho rằng, chương trình môn học KTTC cần phải được nghiên cứu thay đổi về nội dung và kết cấu. Các trường đại học cũng cần có những thay đổi liên quan đến phương pháp giảng dạy môn học này cũng như cách thức áp dụng phương thức đánh giá quá trình thay cho việc đánh giá tổng kết đang áp dụng hiện nay cho môn học này.
dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết đổi mới chương trình đào tạo Kế toán tài chính; 2. Các thực trạng về chất lượng đào tạo và các giả thuyết nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Một số kiến nghị và giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo kế toán tài chính và
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChương trình môn học
dc.subjectKế toán tài chính
dc.subjectTrường Đại học
dc.subjectKế toán
dc.titleĐổi mới chương trình đào tạo môn học Kế toán tài chính trong các trường đại học ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372962
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372962.pdf
    • Dung lượng : 172,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Đức Cường
    dc.contributor.otherĐoàn, Thị Trúc Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:28Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37680-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng đào tạo môn học kế toán tài chính (KTTC) trong các trường đại học ở Việt Nam thông qua đánh giá kết quả đầu ra, nội dung môn học, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá học viên,... trong quan hệ so sánh với các trường đại học nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Úc. Bằng việc xây dựng các giả định nghiên cứu và chứng minh, chúng tôi cho rằng, chương trình môn học KTTC cần phải được nghiên cứu thay đổi về nội dung và kết cấu. Các trường đại học cũng cần có những thay đổi liên quan đến phương pháp giảng dạy môn học này cũng như cách thức áp dụng phương thức đánh giá quá trình thay cho việc đánh giá tổng kết đang áp dụng hiện nay cho môn học này.
    dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết đổi mới chương trình đào tạo Kế toán tài chính; 2. Các thực trạng về chất lượng đào tạo và các giả thuyết nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Một số kiến nghị và giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo kế toán tài chính và
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChương trình môn học
    dc.subjectKế toán tài chính
    dc.subjectTrường Đại học
    dc.subjectKế toán
    dc.titleĐổi mới chương trình đào tạo môn học Kế toán tài chính trong các trường đại học ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372962
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372962.pdf
    • Dung lượng : 172,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :