Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hải
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:30Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37689-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractMarketing lãnh thổ - dù được thực hiện một cách chủ động hay bị động - ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của các địa phương. Những kinh nghiệm quốc tế đều chứng minh nguyên tắc cơ sở của marketing lãnh thổ là hiểu biết những nhu cầu và mong muốn của nhà đầu tư để có thể đề xuất các chính sách phù hợp nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu và mong muốn đó, đạt được các mục tiêu thu hút FDI, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nghiên cứu những kinh nghiệm này không phải để áp dụng một cách máy móc vào quá trình xác lập và thực hiện chiến lược marketing lãnh thổ của Thành phố Hà Nội mà quan trọng hơn là phải vận dụng những kinh nghiệm đó một cách hiệu quả.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Cơ sở lý thuyết; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing lãnh thổ
dc.subjectĐầu tư trực tiếp nước ngoài
dc.subjectMôi trường đầu tư
dc.subjectKinh nghiệm
dc.titleKinh nghiệm của một số quốc gia châu Á về marketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho Thủ đô Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372891
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372891.pdf
    • Dung lượng : 348,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hải
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37689-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractMarketing lãnh thổ - dù được thực hiện một cách chủ động hay bị động - ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của các địa phương. Những kinh nghiệm quốc tế đều chứng minh nguyên tắc cơ sở của marketing lãnh thổ là hiểu biết những nhu cầu và mong muốn của nhà đầu tư để có thể đề xuất các chính sách phù hợp nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu và mong muốn đó, đạt được các mục tiêu thu hút FDI, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nghiên cứu những kinh nghiệm này không phải để áp dụng một cách máy móc vào quá trình xác lập và thực hiện chiến lược marketing lãnh thổ của Thành phố Hà Nội mà quan trọng hơn là phải vận dụng những kinh nghiệm đó một cách hiệu quả.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Cơ sở lý thuyết; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing lãnh thổ
    dc.subjectĐầu tư trực tiếp nước ngoài
    dc.subjectMôi trường đầu tư
    dc.subjectKinh nghiệm
    dc.titleKinh nghiệm của một số quốc gia châu Á về marketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho Thủ đô Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372891
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372891.pdf
    • Dung lượng : 348,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :