Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLại, Mạnh Khang
dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Sự
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:32Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:32Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37697-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractĐổi mới dịch vụ được thừa nhận rằng có tầm quan trọng ngày càng lớn trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các nghiên cứu thực nghiệm mang tính định lượng về đổi mới trong lĩnh vực dịch vụ ít được chú trọng. Đặc biệt, ít có nghiên cứu nào tại Việt Nam tổng kết được các mô hình đổi mới sản phẩm dịch vụ trên thế giới và tiến hành nghiên cứu dựa trên phân tích hồi quy. Nghiên cứu này tập trung chủ yếu vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đề xuất mô hình tác động giữa các nhân tố đối với kết quả của đổi mới dịch vụ bằng cuộc điều tra trên các Chi nhánh/phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, tác giả kết luận về các nhân tố chính quyết định kết quả mà sản phẩm dịch vụ (SPDV) mang lại, mà các nhà quản lý Agribank cần tập trung phân bổ các nguồn lực vào cải thiện nhân tố đó tại các đơn vị triển khai SPDV.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới dịch vụ; 3. Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới SPDV triển; khai tại các Chi nhánh Agribank trên địa bàn Hà Nội; 4. Phương pháp n
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSản phẩm đổi mới dịch vụ
dc.subjectđổi mới dịch vụ
dc.subjectAgribank
dc.subjectngân hàng bán lẻ
dc.subjectđổi mới
dc.titleNhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372899
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372899.pdf
    • Dung lượng : 736,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLại, Mạnh Khang
    dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Sự
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:32Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37697-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractĐổi mới dịch vụ được thừa nhận rằng có tầm quan trọng ngày càng lớn trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các nghiên cứu thực nghiệm mang tính định lượng về đổi mới trong lĩnh vực dịch vụ ít được chú trọng. Đặc biệt, ít có nghiên cứu nào tại Việt Nam tổng kết được các mô hình đổi mới sản phẩm dịch vụ trên thế giới và tiến hành nghiên cứu dựa trên phân tích hồi quy. Nghiên cứu này tập trung chủ yếu vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đề xuất mô hình tác động giữa các nhân tố đối với kết quả của đổi mới dịch vụ bằng cuộc điều tra trên các Chi nhánh/phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, tác giả kết luận về các nhân tố chính quyết định kết quả mà sản phẩm dịch vụ (SPDV) mang lại, mà các nhà quản lý Agribank cần tập trung phân bổ các nguồn lực vào cải thiện nhân tố đó tại các đơn vị triển khai SPDV.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới dịch vụ; 3. Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới SPDV triển; khai tại các Chi nhánh Agribank trên địa bàn Hà Nội; 4. Phương pháp n
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSản phẩm đổi mới dịch vụ
    dc.subjectđổi mới dịch vụ
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectngân hàng bán lẻ
    dc.subjectđổi mới
    dc.titleNhân tố ảnh hưởng tới kết quả của đổi mới sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372899
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372899.pdf
    • Dung lượng : 736,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :