Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorCao, Minh Tân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:56Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:56Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3769-
dc.descriptionQuản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng BIDV
dc.titleHoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17815
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17815.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorCao, Minh Tân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:56Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3769-
    dc.descriptionQuản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng BIDV
    dc.titleHoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17815
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17815.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :