Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Liễu
dc.contributor.otherTrần, Đức Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37702-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrong thời gian gần đây, xã hội thực sự bức xúc và rất quan tâm đến các hành vi phi đạo đức, thiếu trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Các hành vi này không những ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của bản thân doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững chung của cả xã hội. Vì vậy, vấn đề doanh nghiệp sớm nhận thức và thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội nhằm xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và của xã hội để tạo ra lợi thế cạnh tranh là rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Bài viết chứng minh mối liên hệ giữa trách nhiệm xã hội với người tiêu dùng có ảnh hưởng mạnh mẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm củng cố lòng tin đối với người tiêu dùng Việt Nam
dc.description.tableofcontents1. Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; 2. Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người tiêu dùng Việt Nam; 3. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.subjectngười tiêu dùng
dc.subjectlòng tin của người tiêu dùng
dc.subjectlợi ích của doanh nghiệp
dc.titleTăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372904
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372904.pdf
    • Dung lượng : 491,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorDương, Thị Liễu
    dc.contributor.otherTrần, Đức Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37702-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrong thời gian gần đây, xã hội thực sự bức xúc và rất quan tâm đến các hành vi phi đạo đức, thiếu trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Các hành vi này không những ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của bản thân doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững chung của cả xã hội. Vì vậy, vấn đề doanh nghiệp sớm nhận thức và thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội nhằm xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và của xã hội để tạo ra lợi thế cạnh tranh là rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Bài viết chứng minh mối liên hệ giữa trách nhiệm xã hội với người tiêu dùng có ảnh hưởng mạnh mẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm củng cố lòng tin đối với người tiêu dùng Việt Nam
    dc.description.tableofcontents1. Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; 2. Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người tiêu dùng Việt Nam; 3. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.subjectngười tiêu dùng
    dc.subjectlòng tin của người tiêu dùng
    dc.subjectlợi ích của doanh nghiệp
    dc.titleTăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372904
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372904.pdf
    • Dung lượng : 491,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :