Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Bích
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Nga
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37703-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là vận dụng mô hình của Parasurama (1995, 1998) để phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng nhằm tìm ra giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành tổ chức tiệc cưới. Quá trình thực hiện nghiên cứu đã trải qua một số bước cơ bản, đảm bảo độ tin cậy cao. Đầu tiên, nghiên cứu đã gửi 500 phiếu điều tra đến các đối tượng nghiên cứu và thu hồi được 148 phiếu trong khoảng thời gian 1 tháng. Tuy nhiên, chỉ có 146 bảng hỏi đạt yêu cầu để phân tích dữ liệu, chiếm tỷ lệ 29.2% so với tổng số phiếu điều tra được gửi đi. Trước khi kiểm định mô hình nghiên cứu, các thang đo đã được đánh giá về độ tin cậy và giá trị. Kết quả hồi qui đa biến cho thấy bốn nhân tố của chất lượng dịch vụ gồm mức độ đảm bảo, mức độ đáp ứng, phương tiện hữu hình và công nghệ có mối quan hệ tỷ lệ thuận với sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới của chuỗi nhà hàng Vạn Tuế JSC. Nghiên cứu này có ý nghĩa cả về mặt lý luận lẫn thực tiễn. Dưới gốc độ lý luận, nghiên cứu đã đưa thêm bằng chứng cho mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu còn phát triển ra các biến mới đặc thù cho ngành dịch vụ tiệc cưới như công nghệ cưới. Bên cạnh đó, dưới gốc độ thực tiễn, nghiên cứu giúp cho các nhà quản lý nhìn nhận rõ hơn các yếu tố tác động để tập trung vào các giải pháp hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tiêc cưới.
dc.description.tableofcontents1. Tổng quan lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Phân tích dữ liệu; 4. Kết luận và đề xuất giải pháp; 5. Những hạn chế của nghiên cứu
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.subjectnhà hàng Vạn Tuế JSC
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của công ty Vạn Tuế JSC
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372905
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372905.pdf
    • Dung lượng : 968,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Hiếu
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Bích
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Nga
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37703-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là vận dụng mô hình của Parasurama (1995, 1998) để phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng nhằm tìm ra giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành tổ chức tiệc cưới. Quá trình thực hiện nghiên cứu đã trải qua một số bước cơ bản, đảm bảo độ tin cậy cao. Đầu tiên, nghiên cứu đã gửi 500 phiếu điều tra đến các đối tượng nghiên cứu và thu hồi được 148 phiếu trong khoảng thời gian 1 tháng. Tuy nhiên, chỉ có 146 bảng hỏi đạt yêu cầu để phân tích dữ liệu, chiếm tỷ lệ 29.2% so với tổng số phiếu điều tra được gửi đi. Trước khi kiểm định mô hình nghiên cứu, các thang đo đã được đánh giá về độ tin cậy và giá trị. Kết quả hồi qui đa biến cho thấy bốn nhân tố của chất lượng dịch vụ gồm mức độ đảm bảo, mức độ đáp ứng, phương tiện hữu hình và công nghệ có mối quan hệ tỷ lệ thuận với sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới của chuỗi nhà hàng Vạn Tuế JSC. Nghiên cứu này có ý nghĩa cả về mặt lý luận lẫn thực tiễn. Dưới gốc độ lý luận, nghiên cứu đã đưa thêm bằng chứng cho mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu còn phát triển ra các biến mới đặc thù cho ngành dịch vụ tiệc cưới như công nghệ cưới. Bên cạnh đó, dưới gốc độ thực tiễn, nghiên cứu giúp cho các nhà quản lý nhìn nhận rõ hơn các yếu tố tác động để tập trung vào các giải pháp hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tiêc cưới.
    dc.description.tableofcontents1. Tổng quan lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Phân tích dữ liệu; 4. Kết luận và đề xuất giải pháp; 5. Những hạn chế của nghiên cứu
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectnhà hàng Vạn Tuế JSC
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của công ty Vạn Tuế JSC
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372905
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372905.pdf
    • Dung lượng : 968,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :