Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37704-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, hình thức mua theo nhóm đã bùng phát ở Việt Nam với số lượng hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ này. Vì vậy để cạnh tranh và phát triển, các công ty cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của mình theo hướng phát triển bền vững. Mục đích của nghiên cứu là đánh giá chất lượng dịch vụ các công ty cung cấp Groupon trên địa bàn Tp. Hà Nội, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ groupon, quá trình phân tích dựa vào 163 mẫu thu hồi từ 200 bảng câu hỏi phát đi. Nghiên cứu gồm hai giai đoạn nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ là giai đoạn phỏng vấn định tính và hiệu chỉnh thang đo cho phù hợp với loại hình dịch vụ ở Tp. Hà Nội. Giai đoạn nghiên cứu chính thức bao gồm thu thập và phân tích dữ liệu. Sau các bước phân tích như kiểm định thang đo, phân tích nhân tố. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của hình thức mua theo nhóm và mức độ hài lòng của khách hàng. Theo đó, với 5 yếu tố của mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman phù hợp với dữ liệu thu thập được của mẫu, khách hàng quan tâm đến tất cả các yếu tố sự tin tưởng, độ phản hồi, sự đảm bảo, sự cảm thông và độ hữu hình tuy nhiên mức độ quan tâm là khác nhau giữa các yếu tố. Hạn chế lớn nhất của nghiên cứu là phương pháp lấy mẫu thuận tiện nên tính đại diện cho tổng thể chưa cao, tuy nhiên nghiên cứu cũng mở ra những hướng nghiên cứu tiếp theo nhằm đánh giá chính xác thực trạng loại hình dịch vụ mua theo nhóm ở Việt Nam, mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởng
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectgroupon
dc.subjectthương mại điện tử
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ các công ty cung cấp Groupon trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372906
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372906.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:34Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37704-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, hình thức mua theo nhóm đã bùng phát ở Việt Nam với số lượng hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ này. Vì vậy để cạnh tranh và phát triển, các công ty cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của mình theo hướng phát triển bền vững. Mục đích của nghiên cứu là đánh giá chất lượng dịch vụ các công ty cung cấp Groupon trên địa bàn Tp. Hà Nội, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ groupon, quá trình phân tích dựa vào 163 mẫu thu hồi từ 200 bảng câu hỏi phát đi. Nghiên cứu gồm hai giai đoạn nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ là giai đoạn phỏng vấn định tính và hiệu chỉnh thang đo cho phù hợp với loại hình dịch vụ ở Tp. Hà Nội. Giai đoạn nghiên cứu chính thức bao gồm thu thập và phân tích dữ liệu. Sau các bước phân tích như kiểm định thang đo, phân tích nhân tố. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của hình thức mua theo nhóm và mức độ hài lòng của khách hàng. Theo đó, với 5 yếu tố của mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman phù hợp với dữ liệu thu thập được của mẫu, khách hàng quan tâm đến tất cả các yếu tố sự tin tưởng, độ phản hồi, sự đảm bảo, sự cảm thông và độ hữu hình tuy nhiên mức độ quan tâm là khác nhau giữa các yếu tố. Hạn chế lớn nhất của nghiên cứu là phương pháp lấy mẫu thuận tiện nên tính đại diện cho tổng thể chưa cao, tuy nhiên nghiên cứu cũng mở ra những hướng nghiên cứu tiếp theo nhằm đánh giá chính xác thực trạng loại hình dịch vụ mua theo nhóm ở Việt Nam, mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởng
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectgroupon
    dc.subjectthương mại điện tử
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ các công ty cung cấp Groupon trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372906
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372906.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :