Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorVương, Thanh Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:57Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:57Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3770-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ ngoại hối
dc.subjectMarketing - mix
dc.titleMarketing - mix đối với dịch vụ ngoại hối cho khách hàng cá nhân tại Agribank Việt Nam - Chi nhánh Nam Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17915
dc.relation.reference1. Agribank Nam Hà Nội (2016 – 2019), Báo cáo kết quả kinh doanh theo từng năm, Tài liệu lưu hành nội bộ.-
dc.relation.reference2. Bùi Thị Thùy Dương (2018), Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference3. Hoàng Thị Ngọc Huệ (2018), Phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference4. Kotler (2003), Marketing căn bản, Bản dịch của Đại học Kinh tế Quốc dân, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Kotler (2013), Quản trị Marketing, sách dịch, Nhà xuất bản Lao động xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17915.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorVương, Thanh Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:57Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3770-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Marketing- Mix đối với dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng Marketing- Mix dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.. Chương III: Một số đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Marketing- Mix dành cho khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ ngoại hối
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.titleMarketing - mix đối với dịch vụ ngoại hối cho khách hàng cá nhân tại Agribank Việt Nam - Chi nhánh Nam Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17915
    dc.relation.reference1. Agribank Nam Hà Nội (2016 – 2019), Báo cáo kết quả kinh doanh theo từng năm, Tài liệu lưu hành nội bộ.-
    dc.relation.reference2. Bùi Thị Thùy Dương (2018), Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference3. Hoàng Thị Ngọc Huệ (2018), Phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference4. Kotler (2003), Marketing căn bản, Bản dịch của Đại học Kinh tế Quốc dân, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Kotler (2013), Quản trị Marketing, sách dịch, Nhà xuất bản Lao động xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17915.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :