Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:38Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:38Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37717-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá và định vị các thành phần giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 588 sinh viên đang theo học văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học tại TP. HCM. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên nghiên cứu giá trị cảm nhận của Petrick (2002), của Sheth et al (1991) và kế thừa các kết quả nghiên cứu giá trị cảm nhận trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo của LeBlanc và Nguyen (1999). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy đa biến cho thấy, giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai gồm bảy thành phần xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần như sau: giá trị tiền tệ (β=0,378), giá trị tri thức (β=0,361), giá trị chất lượng (β=0,286), giá trị chức năng (β=0,240), giá trị điều kiện (β=0,234), giá trị hình ảnh (β=0,179) và giá trị xã hội (β=0,077).
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số hàm ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị cảm nhận
dc.subjectsinh viên
dc.subjectdịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai
dc.titleGiá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372873
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372873.pdf
    • Dung lượng : 757,81 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:38Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:38Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37717-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá và định vị các thành phần giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 588 sinh viên đang theo học văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học tại TP. HCM. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên nghiên cứu giá trị cảm nhận của Petrick (2002), của Sheth et al (1991) và kế thừa các kết quả nghiên cứu giá trị cảm nhận trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo của LeBlanc và Nguyen (1999). Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy đa biến cho thấy, giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai gồm bảy thành phần xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần như sau: giá trị tiền tệ (β=0,378), giá trị tri thức (β=0,361), giá trị chất lượng (β=0,286), giá trị chức năng (β=0,240), giá trị điều kiện (β=0,234), giá trị hình ảnh (β=0,179) và giá trị xã hội (β=0,077).
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số hàm ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị cảm nhận
    dc.subjectsinh viên
    dc.subjectdịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai
    dc.titleGiá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng đại học thứ hai ở các trường đại học
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372873
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372873.pdf
    • Dung lượng : 757,81 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :