Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:39Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:39Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37720-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh và kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractPhân tích chuỗi giá trị là một công cụ phân tích chu kỳ chiến lược hàng đầu đã chỉ ra rằng, một doanh nghiệp quản trị các hoạt động trong chuỗi giá trị trong quan hệ với các đối thủ luôn là yếu tố then chốt để xây dựng các năng lực cạnh tranh có giá trị cao và theo đó kích đẩy chúng thành các lợi thế cạnh tranh bền vững. Đã gần 30 năm nay, các nhà nghiên cứu và giới thực tiễn khi phân tích chuỗi giá trị đều dùng mô hình được M. Porter đề xuất năm 1985 mặc dù lý luận và thực tiễn kinh doanh và quản trị đã có nhiều thay đổi và phát triển. Bài báo này đặt mục tiêu nhận dạng và tái cấu trúc mô hình chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
dc.description.tableofcontents1. Mô hình chuỗi giá trị của doanh nghiệp Việt Nam; 2. Mô hình chuỗi giá trị ngành kinh doanh Việt Nam; 3. Phương pháp luận đánh giá chuỗi giá trị doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchuỗi giá trị
dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
dc.titleMô hình chuỗi giá trị của doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372914
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372914.pdf
    • Dung lượng : 286,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:39Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:39Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37720-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh và kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractPhân tích chuỗi giá trị là một công cụ phân tích chu kỳ chiến lược hàng đầu đã chỉ ra rằng, một doanh nghiệp quản trị các hoạt động trong chuỗi giá trị trong quan hệ với các đối thủ luôn là yếu tố then chốt để xây dựng các năng lực cạnh tranh có giá trị cao và theo đó kích đẩy chúng thành các lợi thế cạnh tranh bền vững. Đã gần 30 năm nay, các nhà nghiên cứu và giới thực tiễn khi phân tích chuỗi giá trị đều dùng mô hình được M. Porter đề xuất năm 1985 mặc dù lý luận và thực tiễn kinh doanh và quản trị đã có nhiều thay đổi và phát triển. Bài báo này đặt mục tiêu nhận dạng và tái cấu trúc mô hình chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
    dc.description.tableofcontents1. Mô hình chuỗi giá trị của doanh nghiệp Việt Nam; 2. Mô hình chuỗi giá trị ngành kinh doanh Việt Nam; 3. Phương pháp luận đánh giá chuỗi giá trị doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchuỗi giá trị
    dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
    dc.titleMô hình chuỗi giá trị của doanh nghiệp và ngành kinh doanh Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372914
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372914.pdf
    • Dung lượng : 286,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :