Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Thanh Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:40Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:40Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37723-
dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
dc.description.abstractMục tiêu của Bình Định đến năm 2020 là trở thành địa phương có nền công nghiệp hiện đại, du lịch phát triển. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, tỉnh Bình Định cần vận dụng marketing địa phương với chính sách marketing mix nhằm thu hút đầu tư. Trong đó, chú trọng chính sách sản phẩm địa phương để thu hút các nhà đầu tư mục tiêu trong các lĩnh vực Công nghiệp - Xây dựng (CN-XD) và Du lịch (DL). Bình Định cần phải có sự hiện diện số đông của các DN thuộc lĩnh vực CN-XD và DL với mức tăng trưởng hàng năm cao và ổn định.
dc.description.tableofcontents1. Chính sách sản phẩm địa phương - Chính sách quan trọng trong hoạt động marketing địa phương thu hút đầu tư; 2. Thực trạng chính sách sản phẩm địa phương Bình Định trong thu hút đầu tư phát triển; 3. Hoàn thiện chính sách sản phẩm địa phương Bình Định n
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách sản phẩm địa phương Bình Định
dc.subjectthu hút đầu tư vào Bình Định
dc.titleChính sách sản phẩm địa phương của tỉnh Bình Định trong việc thu hút vốn đầu tư phát triển
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372917
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372917.pdf
    • Dung lượng : 509,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHà, Thanh Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:40Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:40Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37723-
    dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
    dc.description.abstractMục tiêu của Bình Định đến năm 2020 là trở thành địa phương có nền công nghiệp hiện đại, du lịch phát triển. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, tỉnh Bình Định cần vận dụng marketing địa phương với chính sách marketing mix nhằm thu hút đầu tư. Trong đó, chú trọng chính sách sản phẩm địa phương để thu hút các nhà đầu tư mục tiêu trong các lĩnh vực Công nghiệp - Xây dựng (CN-XD) và Du lịch (DL). Bình Định cần phải có sự hiện diện số đông của các DN thuộc lĩnh vực CN-XD và DL với mức tăng trưởng hàng năm cao và ổn định.
    dc.description.tableofcontents1. Chính sách sản phẩm địa phương - Chính sách quan trọng trong hoạt động marketing địa phương thu hút đầu tư; 2. Thực trạng chính sách sản phẩm địa phương Bình Định trong thu hút đầu tư phát triển; 3. Hoàn thiện chính sách sản phẩm địa phương Bình Định n
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách sản phẩm địa phương Bình Định
    dc.subjectthu hút đầu tư vào Bình Định
    dc.titleChính sách sản phẩm địa phương của tỉnh Bình Định trong việc thu hút vốn đầu tư phát triển
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372917
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372917.pdf
    • Dung lượng : 509,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :