Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Sơn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3772-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing mix dịch vụ tài chính. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng. Chương III: Một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHHMTV Cộng Đồng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing mix dịch vụ tài chính.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng.. Chương III: Một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHHMTV Cộng Đồng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay tiêu dùng
dc.subjectCông ty Tài chính Cộng Đồng
dc.subjectMarketing
dc.titleCải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty tài chính TNHH MTV Cộng Đồng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17919
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17919.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Ngọc Sơn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:59Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3772-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing mix dịch vụ tài chính. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng. Chương III: Một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHHMTV Cộng Đồng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing mix dịch vụ tài chính.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng.. Chương III: Một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHHMTV Cộng Đồng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay tiêu dùng
    dc.subjectCông ty Tài chính Cộng Đồng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleCải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty tài chính TNHH MTV Cộng Đồng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17919
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17919.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :