Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:46Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:46Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37737-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractThời gian vừa qua có một số công trình nghiên cứu và vận dụng marketing địa phương vào lĩnh vực thu hút đầu tư, tuy nhiên cả về lý luận và thực tiễn còn có nhiều điểm chưa thống nhất và thiếu tính hệ thống. Bài viết này tập trung nghiên cứu một khía cạnh cốt lõi của marketing địa phương là giá trị cung ứng cho các nhà đầu tư của một địa phương được xem xét như thế nào, cấu trúc của chúng trong phối thức marketing địa phương, thực trạng đánh giá marketing địa phương qua chỉ số sức hút đầu tư đối với trường hợp tỉnh Hà Tĩnh và một số hàm ý giải pháp marketing địa phương để nâng cao chỉ số này.
dc.description.tableofcontents1. Một số cơ sở lý luận cơ bản; 2. Mô hình và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Một số hàm ý giải pháp phát triển marketing địa phương thu hút đầu tư vào các KCCN các tỉnh nước ta thời gian tới
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing địa phương
dc.subjectChỉ số sức hút đầu tư
dc.subjectGiá trị cung ứng nhà đầu tư
dc.subjectKhu
dc.subjectcụm công nghiệp địa phương
dc.titleMarketing địa phương nhằm thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp ở các tỉnh, thành phố Việt Nam (Nghiên cứu điển hình trường hợp tỉnh Hà Tĩnh)
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372847
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372847.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:46Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:46Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37737-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractThời gian vừa qua có một số công trình nghiên cứu và vận dụng marketing địa phương vào lĩnh vực thu hút đầu tư, tuy nhiên cả về lý luận và thực tiễn còn có nhiều điểm chưa thống nhất và thiếu tính hệ thống. Bài viết này tập trung nghiên cứu một khía cạnh cốt lõi của marketing địa phương là giá trị cung ứng cho các nhà đầu tư của một địa phương được xem xét như thế nào, cấu trúc của chúng trong phối thức marketing địa phương, thực trạng đánh giá marketing địa phương qua chỉ số sức hút đầu tư đối với trường hợp tỉnh Hà Tĩnh và một số hàm ý giải pháp marketing địa phương để nâng cao chỉ số này.
    dc.description.tableofcontents1. Một số cơ sở lý luận cơ bản; 2. Mô hình và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Một số hàm ý giải pháp phát triển marketing địa phương thu hút đầu tư vào các KCCN các tỉnh nước ta thời gian tới
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing địa phương
    dc.subjectChỉ số sức hút đầu tư
    dc.subjectGiá trị cung ứng nhà đầu tư
    dc.subjectKhu
    dc.subjectcụm công nghiệp địa phương
    dc.titleMarketing địa phương nhằm thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp ở các tỉnh, thành phố Việt Nam (Nghiên cứu điển hình trường hợp tỉnh Hà Tĩnh)
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372847
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372847.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :