Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Xuân Khương
dc.contributor.otherTrần, Thị Vân Hoa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:50Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37748-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractCác loại hình bán lẻ và chất lượng dịch trong bán lẻ được nhiều nhà nghiên cứu đề cập tới trong thời gian gần đây cả trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu của tác giả tập trung vào việc tổng quan các nghiên cứu về các loại hình bán lẻ, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ bán lẻ trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra có năm loại hình bán lẻ là: (1) siêu thị, (2) cửa hàng tiện lợi (3) cửa hàng chuyên doanh, (4) cửa hàng bach hóa và (5) cửa hàng giá rẻ. Các loại hình bán lẻ có đặc điểm là cung cấp cả hàng hóa và dịch vụ cho người tiêu dùng. Vì vậy, sự cạnh tranh giữa các loại hình bán lẻ không chỉ nằm ở chất lượng hàng hóa mà còn ở chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong bán lẻ cũng chỉ ra có năm nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ là 1/Yếu tố hữu hình; 2/ Sự tin cậy; 3/ Tương tác của nhân viên; 4/ Giải quyết khiếu nại và 5/ Chính sách. Tác giả đề xuất sử dụng mô hình RSQS để đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các loại hình bán lẻ; 3. Chất lượng dịch vụ trong bán lẻ; 4. Gợi ý mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectloại hình bán lẻ
dc.subjectbán lẻ hiện đại
dc.subjectsiêu thị
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectchất lượng dịch vụ bán lẻ
dc.titleChất lượng dịch vụ và gợi ý mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373687
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373687.pdf
    • Dung lượng : 832,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐào, Xuân Khương
    dc.contributor.otherTrần, Thị Vân Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:50Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:50Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37748-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractCác loại hình bán lẻ và chất lượng dịch trong bán lẻ được nhiều nhà nghiên cứu đề cập tới trong thời gian gần đây cả trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu của tác giả tập trung vào việc tổng quan các nghiên cứu về các loại hình bán lẻ, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ bán lẻ trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra có năm loại hình bán lẻ là: (1) siêu thị, (2) cửa hàng tiện lợi (3) cửa hàng chuyên doanh, (4) cửa hàng bach hóa và (5) cửa hàng giá rẻ. Các loại hình bán lẻ có đặc điểm là cung cấp cả hàng hóa và dịch vụ cho người tiêu dùng. Vì vậy, sự cạnh tranh giữa các loại hình bán lẻ không chỉ nằm ở chất lượng hàng hóa mà còn ở chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong bán lẻ cũng chỉ ra có năm nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ là 1/Yếu tố hữu hình; 2/ Sự tin cậy; 3/ Tương tác của nhân viên; 4/ Giải quyết khiếu nại và 5/ Chính sách. Tác giả đề xuất sử dụng mô hình RSQS để đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các loại hình bán lẻ; 3. Chất lượng dịch vụ trong bán lẻ; 4. Gợi ý mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectloại hình bán lẻ
    dc.subjectbán lẻ hiện đại
    dc.subjectsiêu thị
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectchất lượng dịch vụ bán lẻ
    dc.titleChất lượng dịch vụ và gợi ý mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373687
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373687.pdf
    • Dung lượng : 832,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :