Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Huy Thông
dc.contributor.otherTrần, Mai Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:51Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:51Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37749-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractKhách hàng luôn có tầm quan trọng đặc biệt đối với thành công của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp mới thành lập. Những công ty dịch vụ bán hàng trực tuyến theo nhóm (BHTTTN) ở Hà Nội cần liên tục nỗ lực để đảm bảo khách hàng được hài lòng. Mục tiêu của bài viết này nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ mua bán trực tuyến theo nhóm (MBTTTN) tại Hà Nội bằng phương pháp định lượng và định tính. Cụ thể, các tác giả đã khảo sát 150 khách mua sắm trực tuyến theo nhóm (MSTTTN) bằng bảng hỏi, phỏng vấn chuyên sâu 20 người kết hợp với quan sát và tham gia MSTTTN tại 5 trang web. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách MSTTTN bao gồm giá của sản phẩm, sự phong phú về chủng loại và nhãn hàng, chất lượng thông tin của trang web, chất lượng sản phẩm và khâu giao hàng. Thêm vào đó, mặc dù rất nhiều khách hàng bày tỏ ý định tiếp tục mua và giới thiệu dịch vụ MSTTTN cho bạn bè nhưng các công ty dịch vụ BHTTTN ở Hà Nội vẫn chưa khiến cho khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng, đặc biệt là về những khía cạnh như chất lượng thông tin trang web, uy tín của nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm và khâu giao hàng. Nguyên nhân cốt lõi của tình trạng này được chỉ ra bao gồm hành lang pháp lý chưa hoàn thiện và quản lý vĩmô thiếu hiệu quả, việc quản lý chất lượng và đạo đức kinh doanh nghèo nàn của một số công ty dịch vụ BHTTTN, nhận thức hạn chế của khách MSTTTN về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết của nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Những đề xuất và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMua sắm trực tuyến theo nhóm
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.subjectquản lý vĩ mô
dc.subjectđạo đức kinh doanh.
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến theo nhóm
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373688
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373688.pdf
    • Dung lượng : 3,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Huy Thông
    dc.contributor.otherTrần, Mai Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:51Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:51Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37749-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractKhách hàng luôn có tầm quan trọng đặc biệt đối với thành công của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp mới thành lập. Những công ty dịch vụ bán hàng trực tuyến theo nhóm (BHTTTN) ở Hà Nội cần liên tục nỗ lực để đảm bảo khách hàng được hài lòng. Mục tiêu của bài viết này nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ mua bán trực tuyến theo nhóm (MBTTTN) tại Hà Nội bằng phương pháp định lượng và định tính. Cụ thể, các tác giả đã khảo sát 150 khách mua sắm trực tuyến theo nhóm (MSTTTN) bằng bảng hỏi, phỏng vấn chuyên sâu 20 người kết hợp với quan sát và tham gia MSTTTN tại 5 trang web. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách MSTTTN bao gồm giá của sản phẩm, sự phong phú về chủng loại và nhãn hàng, chất lượng thông tin của trang web, chất lượng sản phẩm và khâu giao hàng. Thêm vào đó, mặc dù rất nhiều khách hàng bày tỏ ý định tiếp tục mua và giới thiệu dịch vụ MSTTTN cho bạn bè nhưng các công ty dịch vụ BHTTTN ở Hà Nội vẫn chưa khiến cho khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng, đặc biệt là về những khía cạnh như chất lượng thông tin trang web, uy tín của nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm và khâu giao hàng. Nguyên nhân cốt lõi của tình trạng này được chỉ ra bao gồm hành lang pháp lý chưa hoàn thiện và quản lý vĩmô thiếu hiệu quả, việc quản lý chất lượng và đạo đức kinh doanh nghèo nàn của một số công ty dịch vụ BHTTTN, nhận thức hạn chế của khách MSTTTN về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết của nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Những đề xuất và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMua sắm trực tuyến theo nhóm
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectquản lý vĩ mô
    dc.subjectđạo đức kinh doanh.
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến theo nhóm
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373688
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373688.pdf
    • Dung lượng : 3,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :