Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Chí Dũng
dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:51Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:51Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37750-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractXây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Bản chất của xây dựng thương hiệu là tạo nên sự trung thành với thương hiệu của số đông khách hàng. Vì vậy, đã có nhiều nghiên cứu về sự trung thành thương hiệu trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam những nghiên cứu về vấn đề này còn hạn chế. Lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh nói chung và dầu gội đầu nói riêng tại Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vì vậy, việc nghiên cứu sự trung thành thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội hoạch định các chiến lược và chính sách marketing nhằm duy trì và phát triển nhóm khách hàng trung thành. Bài viết này hướng tới: (1) xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành về thái độ đối với thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam; (2) đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự trung thành về thái độ đối với thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam; (3) đề xuất một số gợi ý cho các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội đầu tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Nền tảng lý thuyết; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrung thành thương hiệu
dc.subjecttrung thành về thái độ
dc.subjectmức độ gắn kết
dc.subjectgiá trị chức năng
dc.subjectgiá trị xã hội
dc.subjectgiá trị cảm xúc
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectniềm tin vào thương hiệu
dc.subjectcam kết thương hiệu.
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành về thái độ của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm dầu gội đầu
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373689
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373689.pdf
    • Dung lượng : 563,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHồ, Chí Dũng
    dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:51Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:51Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37750-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractXây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Bản chất của xây dựng thương hiệu là tạo nên sự trung thành với thương hiệu của số đông khách hàng. Vì vậy, đã có nhiều nghiên cứu về sự trung thành thương hiệu trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam những nghiên cứu về vấn đề này còn hạn chế. Lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh nói chung và dầu gội đầu nói riêng tại Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vì vậy, việc nghiên cứu sự trung thành thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội hoạch định các chiến lược và chính sách marketing nhằm duy trì và phát triển nhóm khách hàng trung thành. Bài viết này hướng tới: (1) xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành về thái độ đối với thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam; (2) đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự trung thành về thái độ đối với thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu của người tiêu dùng Việt Nam; (3) đề xuất một số gợi ý cho các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội đầu tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Nền tảng lý thuyết; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrung thành thương hiệu
    dc.subjecttrung thành về thái độ
    dc.subjectmức độ gắn kết
    dc.subjectgiá trị chức năng
    dc.subjectgiá trị xã hội
    dc.subjectgiá trị cảm xúc
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectniềm tin vào thương hiệu
    dc.subjectcam kết thương hiệu.
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành về thái độ của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm dầu gội đầu
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373689
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373689.pdf
    • Dung lượng : 563,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :