Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Quỳnh
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:52Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37752-
dc.descriptionKinh tế học công cộng
dc.description.abstractDịch vụ công được định nghĩa là những hoạt động phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội, vì lợi ích chung của cộng đồng, của xã hội, do Nhà nước trực tiếp đảm nhận hay uỷ quyền và tạo điều kiện cho khu vực tư nhân thực hiện. Cũng như các doanh nghiệp hoạt động vì mục đích lợi nhuận, các tổ chức công cũng cần thiết phải chú trọng đến việc đảm bảo và nâng cao chất lượng của dịch vụ công cung ứng cho người dân. Yêu cầu này xuất phát từ những thay đổi của các yếu tố môi trường, cả bên trong và bên ngoài tổ chức. Bài viết này tập trung vào việc phân tích những đặc điểm cơ bản của chất lượng dịch vụ trong khu vực công cộng và khẳng định tính cấp thiết phải nhanh chóng cải thiện chất lượng dịch vụ công của Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsG
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectdịch vụ công
dc.subjecttổ chức công
dc.subjectkhu vực công cộng
dc.subjectNhà nước
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công: Thách thức đối với nhà quản lý
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373691
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373691.pdf
    • Dung lượng : 433,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Quỳnh
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:52Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37752-
    dc.descriptionKinh tế học công cộng
    dc.description.abstractDịch vụ công được định nghĩa là những hoạt động phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội, vì lợi ích chung của cộng đồng, của xã hội, do Nhà nước trực tiếp đảm nhận hay uỷ quyền và tạo điều kiện cho khu vực tư nhân thực hiện. Cũng như các doanh nghiệp hoạt động vì mục đích lợi nhuận, các tổ chức công cũng cần thiết phải chú trọng đến việc đảm bảo và nâng cao chất lượng của dịch vụ công cung ứng cho người dân. Yêu cầu này xuất phát từ những thay đổi của các yếu tố môi trường, cả bên trong và bên ngoài tổ chức. Bài viết này tập trung vào việc phân tích những đặc điểm cơ bản của chất lượng dịch vụ trong khu vực công cộng và khẳng định tính cấp thiết phải nhanh chóng cải thiện chất lượng dịch vụ công của Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsG
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectdịch vụ công
    dc.subjecttổ chức công
    dc.subjectkhu vực công cộng
    dc.subjectNhà nước
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công: Thách thức đối với nhà quản lý
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373691
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373691.pdf
    • Dung lượng : 433,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :