Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thanh
dc.contributor.otherNgô, Trần Ánh
dc.contributor.otherLê, Văn Hòa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:58Z-
dc.date.available2022-09-12T02:22:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37763-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractKết quả của quá trình nghiên cứu này là đánh giá thực trạng năng lực học tập của các doanh nghiệp Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp phát triển tổ chức học tập trong doanh nghiệp Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu được áp dụng là phương pháp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam cần phải cải thiện môi trường khuyến khích học tập; cần phải xây dựng các phương pháp học và thực hành cụ thể; và cần phải cải thiện sự nhận thức của các nhà quản lý và của người lao động.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Cơ sở lý luận và các giả thuyết; 3. Phương pháp luận; 4. Kết quả phân tích; 5. Một số đề xuất phát triển tổ chức học tập
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTổ chức học tập
dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
dc.subjectmôi trường khuyến khích học tập
dc.subjectnhận thức của nhà quản lý và người lao động về tổ chức học tập.
dc.titleTổ chức học tập trong doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373702
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373702.pdf
    • Dung lượng : 426,98 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thanh
    dc.contributor.otherNgô, Trần Ánh
    dc.contributor.otherLê, Văn Hòa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:22:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:22:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37763-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractKết quả của quá trình nghiên cứu này là đánh giá thực trạng năng lực học tập của các doanh nghiệp Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp phát triển tổ chức học tập trong doanh nghiệp Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu được áp dụng là phương pháp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam cần phải cải thiện môi trường khuyến khích học tập; cần phải xây dựng các phương pháp học và thực hành cụ thể; và cần phải cải thiện sự nhận thức của các nhà quản lý và của người lao động.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Cơ sở lý luận và các giả thuyết; 3. Phương pháp luận; 4. Kết quả phân tích; 5. Một số đề xuất phát triển tổ chức học tập
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTổ chức học tập
    dc.subjectdoanh nghiệp Việt Nam
    dc.subjectmôi trường khuyến khích học tập
    dc.subjectnhận thức của nhà quản lý và người lao động về tổ chức học tập.
    dc.titleTổ chức học tập trong doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373702
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373702.pdf
    • Dung lượng : 426,98 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :