Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:00Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37768-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTruyền thông marketing (marketing communication) còn được gọi là xúc tiến hay xúc tiến khuyếch trương (Promotion). Ngoài ra, ở Việt Nam còn có những tên gọi khác như: giao tiếp khuyếch trương, chiêu thị... Dù gọi bằng cách nào thì bản chất của truyền thông marketing cũng chính là sự truyền tin về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp tới khách hàng để thuyết phục họ mua hàng. Từ khi xuất hiện, truyền thông marketing đã trải qua những bước phát triển khác nhau và ngày càng hiện đại, tiến bộ hơn như: truyền thông đơn lẻ/đơn thuần, truyền thông hỗn hợp và truyền thông tích hợp (IMC). Ở Việt Nam, mặc dù truyền thông marketing cũng đã chính thức được tiến hành trong vòng hai thập kỷ gần đây, song khái niệm IMC vẫn còn mới mẻ và xa lạ. Bài viết dưới đây muốn góp tiếng nói để IMC không còn xa lạ bằng việc tập trung trả lời hai câu hỏi: Vì sao và làm thế nào để tăng cường IMC trong các doanh nghiệp ở Việt Nam? Bài viết được hoàn thành chủ yếu dựa trên nguồn dữ liệu thứ cấp và sự nghiên cứu, quan sát của chính tác giả.
dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết phải tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam; 2. Một số định hướng và giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectxúc tiến
dc.subjectquảng cáo
dc.subjectkhuyến mại
dc.subjectbán hàng cá nhân
dc.titleTăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) trong các doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372834
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372834.pdf
    • Dung lượng : 724,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:00Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37768-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTruyền thông marketing (marketing communication) còn được gọi là xúc tiến hay xúc tiến khuyếch trương (Promotion). Ngoài ra, ở Việt Nam còn có những tên gọi khác như: giao tiếp khuyếch trương, chiêu thị... Dù gọi bằng cách nào thì bản chất của truyền thông marketing cũng chính là sự truyền tin về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp tới khách hàng để thuyết phục họ mua hàng. Từ khi xuất hiện, truyền thông marketing đã trải qua những bước phát triển khác nhau và ngày càng hiện đại, tiến bộ hơn như: truyền thông đơn lẻ/đơn thuần, truyền thông hỗn hợp và truyền thông tích hợp (IMC). Ở Việt Nam, mặc dù truyền thông marketing cũng đã chính thức được tiến hành trong vòng hai thập kỷ gần đây, song khái niệm IMC vẫn còn mới mẻ và xa lạ. Bài viết dưới đây muốn góp tiếng nói để IMC không còn xa lạ bằng việc tập trung trả lời hai câu hỏi: Vì sao và làm thế nào để tăng cường IMC trong các doanh nghiệp ở Việt Nam? Bài viết được hoàn thành chủ yếu dựa trên nguồn dữ liệu thứ cấp và sự nghiên cứu, quan sát của chính tác giả.
    dc.description.tableofcontents1. Sự cần thiết phải tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam; 2. Một số định hướng và giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong các doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectxúc tiến
    dc.subjectquảng cáo
    dc.subjectkhuyến mại
    dc.subjectbán hàng cá nhân
    dc.titleTăng cường hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) trong các doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372834
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372834.pdf
    • Dung lượng : 724,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :