Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Tố Uyên
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:01Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:01Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37769-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractSau 6 năm là thành viên của WTO và 4 năm mở cửa chính thức thị trường bán lẻ (1/1/2009), Việt Nam đã thực hiện tốt các cam kết về mở cửa thị trường phân phối bán lẻ. Chính vì vậy, hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng theo hướng văn minh hiện đại. Năm 2008 hãng tư vấn danh tiếng của Mỹ A.T. Kerney đã đánh giá Việt Nam là thị trường bán lẻ hàng hóa hấp dẫn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, từ đó cho đến nay, thị trường bán lẻ hàng hóa của Việt Nam liên tục rớt hạng và đến tháng 6/2012 Việt Nam đã rời khỏi top 30 quốc gia đang phát triển có thị trường bán lẻ hàng hóa sôi động nhất thế giới (giữ vị trí 32). Điều đó cho thấy trong quá trình thực hiện cam kết WTO, hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Đây là vấn đề rất lớn đặt ra hiện nay. Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết, tác giả khái quát thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam thời gian qua, chỉ rõ những hạn chế, yếu kém và đề xuất một số giải pháp chủ yếu phát triển hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam thời gian tới.
dc.description.tableofcontents1. Khái quát thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam; 2. Một số vấn đề đặt ra từ thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam sau 6 năm gia nhập WTO; 3. Giải pháp phát triển hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam trong thời gian tới
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam
dc.subjectdoanh nghiệp bán lẻ
dc.titleHệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam sau 6 năm gia nhập WTO- Những vấn đề đặt ra
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372835
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372835.pdf
    • Dung lượng : 570,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhan, Tố Uyên
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:01Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:01Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37769-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractSau 6 năm là thành viên của WTO và 4 năm mở cửa chính thức thị trường bán lẻ (1/1/2009), Việt Nam đã thực hiện tốt các cam kết về mở cửa thị trường phân phối bán lẻ. Chính vì vậy, hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng theo hướng văn minh hiện đại. Năm 2008 hãng tư vấn danh tiếng của Mỹ A.T. Kerney đã đánh giá Việt Nam là thị trường bán lẻ hàng hóa hấp dẫn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, từ đó cho đến nay, thị trường bán lẻ hàng hóa của Việt Nam liên tục rớt hạng và đến tháng 6/2012 Việt Nam đã rời khỏi top 30 quốc gia đang phát triển có thị trường bán lẻ hàng hóa sôi động nhất thế giới (giữ vị trí 32). Điều đó cho thấy trong quá trình thực hiện cam kết WTO, hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Đây là vấn đề rất lớn đặt ra hiện nay. Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết, tác giả khái quát thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam thời gian qua, chỉ rõ những hạn chế, yếu kém và đề xuất một số giải pháp chủ yếu phát triển hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam thời gian tới.
    dc.description.tableofcontents1. Khái quát thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam; 2. Một số vấn đề đặt ra từ thực trạng hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam sau 6 năm gia nhập WTO; 3. Giải pháp phát triển hệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam trong thời gian tới
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam
    dc.subjectdoanh nghiệp bán lẻ
    dc.titleHệ thống bán lẻ hàng hóa của Việt Nam sau 6 năm gia nhập WTO- Những vấn đề đặt ra
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372835
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372835.pdf
    • Dung lượng : 570,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :