Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhó, Thanh Vân
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Kim Hoa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:11Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37787-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết này đề cập đến tổng quan thị trường bán lẻ của Việt Nam và khái quát thực trạng năng lực cạnh tranh doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số ý kiến trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội địa.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Khái quát về thị trường bán lẻ của Việt Nam; 3. Thực trạng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay; 4. Một số khuyến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội đị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻ
dc.subjectnăng lực cạnh tranh
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội địa
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373670
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373670.pdf
    • Dung lượng : 185,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhó, Thanh Vân
    dc.contributor.otherĐỗ, Thị Kim Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:11Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37787-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết này đề cập đến tổng quan thị trường bán lẻ của Việt Nam và khái quát thực trạng năng lực cạnh tranh doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số ý kiến trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội địa.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Khái quát về thị trường bán lẻ của Việt Nam; 3. Thực trạng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay; 4. Một số khuyến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội đị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻ
    dc.subjectnăng lực cạnh tranh
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường nội địa
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373670
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373670.pdf
    • Dung lượng : 185,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :