Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Mạnh Thắng
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Thắng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:17Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37796-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractQuản lý chất lượng giáo dục đại học là một trong những chủ đề được nhiều trường đại học trên thế giới quan tâm nghiên cứu. Tuy nhiên chưa có tính thống nhất cao về đo lường và quản lý chất lượng trong quá trình quản lý đào tạo đại học. Do đó, bài viết này nhằm mục đích tổng hợp một cách hệ thống về việc quản lý giáo dục, từ những kết quả hay phát kiến đã được công bố tại các bài báo trong và ngoài nước từ giai đoạn 1990-2011. Thành công và hạn chế của các nghiên cứu trước sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý giá cho công tác quản lý các trường đại học ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Áp dụng các mô hình quản lý chất lượng sản phẩm; 3. Các mô hình quản lý chất lượng giáo dục; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectQuản lý
dc.subjectmô hình quản lý chất lượng
dc.subjectđại học
dc.titleTổng quan về mô hình quản lý chất lượng đào tạo đại học
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373679
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373679.pdf
    • Dung lượng : 251,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTạ, Mạnh Thắng
    dc.contributor.otherNguyễn, Văn Thắng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:17Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:17Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37796-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractQuản lý chất lượng giáo dục đại học là một trong những chủ đề được nhiều trường đại học trên thế giới quan tâm nghiên cứu. Tuy nhiên chưa có tính thống nhất cao về đo lường và quản lý chất lượng trong quá trình quản lý đào tạo đại học. Do đó, bài viết này nhằm mục đích tổng hợp một cách hệ thống về việc quản lý giáo dục, từ những kết quả hay phát kiến đã được công bố tại các bài báo trong và ngoài nước từ giai đoạn 1990-2011. Thành công và hạn chế của các nghiên cứu trước sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý giá cho công tác quản lý các trường đại học ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Áp dụng các mô hình quản lý chất lượng sản phẩm; 3. Các mô hình quản lý chất lượng giáo dục; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectmô hình quản lý chất lượng
    dc.subjectđại học
    dc.titleTổng quan về mô hình quản lý chất lượng đào tạo đại học
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373679
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373679.pdf
    • Dung lượng : 251,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :