Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Tiến Cường
dc.contributor.otherNguyễn, Quang Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:55Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37847-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractQuảng cáo đã và đang thực sự trở thành một ngành kinh doanh lớn, đầy triển vọng ở Việt Nam, đang thực sự trở thành một nghề kinh doanh hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều người vào làm việc trong lĩnh vực này, trong đó có quảng cáo ngoài trời. Bài viết này nhằm phân tích các xu hướng phát triển của thị trường quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam, đồng thời chỉ ra những điểm còn bất cập của hoạt động này kể từ khi nước ta gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO), đặc biệt là sau khi Luật Quảng cáo được ban hành (ngày 21/06/2012) và có hiệu lực pháp lý (từ ngày 01/01/2013). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số gợi ý chính sách nhằm phát triển một cách hiệu quả hoạt động quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam trong những năm tới.
dc.description.tableofcontents1. Quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng; 2. Những bất cập của quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam; 3. Một số gợi ý chính sách nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam trong những năm tới
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLuật quảng cáo
dc.subjectphương tiện quảng cáo
dc.subjectquảng cáo ngoài trời
dc.subjectquy hoạch quảng cáo.
dc.titleQuảng cáo ngoài trời ở Việt Nam- Một thị trường đầy tiềm năng song còn nhiều bất cập và chưa được khai thác đúng mức
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373637
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373637.pdf
    • Dung lượng : 146,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorCao, Tiến Cường
    dc.contributor.otherNguyễn, Quang Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:55Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37847-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractQuảng cáo đã và đang thực sự trở thành một ngành kinh doanh lớn, đầy triển vọng ở Việt Nam, đang thực sự trở thành một nghề kinh doanh hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều người vào làm việc trong lĩnh vực này, trong đó có quảng cáo ngoài trời. Bài viết này nhằm phân tích các xu hướng phát triển của thị trường quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam, đồng thời chỉ ra những điểm còn bất cập của hoạt động này kể từ khi nước ta gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO), đặc biệt là sau khi Luật Quảng cáo được ban hành (ngày 21/06/2012) và có hiệu lực pháp lý (từ ngày 01/01/2013). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số gợi ý chính sách nhằm phát triển một cách hiệu quả hoạt động quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam trong những năm tới.
    dc.description.tableofcontents1. Quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng; 2. Những bất cập của quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam; 3. Một số gợi ý chính sách nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam trong những năm tới
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLuật quảng cáo
    dc.subjectphương tiện quảng cáo
    dc.subjectquảng cáo ngoài trời
    dc.subjectquy hoạch quảng cáo.
    dc.titleQuảng cáo ngoài trời ở Việt Nam- Một thị trường đầy tiềm năng song còn nhiều bất cập và chưa được khai thác đúng mức
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373637
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373637.pdf
    • Dung lượng : 146,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :