Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Nguyên Nhung
dc.contributor.otherLê, Tố Hoa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:56Z-
dc.date.available2022-09-12T02:23:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37849-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractGiáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của các dân tộc trong mọi thời đại. Đảng và Nhà nước ta coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá, giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Qua hơn 25 năm đổi mới, nền giáo dục nước ta đã có những phát triển vượt bậc. Nhưng nhìn chung, vẫn còn có nhiều bất cập, hạn chế trong giáo dục: việc đổi mới, phát triển giáo dục toàn diện vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy, phải tập trung trí và lực để nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về giáo dục.
dc.description.tableofcontents1. Khái quát về quản lý nhà nước; 2. Quản lý nhà nước về giáo dục; 3. Một số mô hình quản lý nhà nước về giáo dục; 4. Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectquản lý
dc.subjectquản lý nhà nước
dc.titleMô hình quản lý giáo dục và vấn đề nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373639
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373639.pdf
    • Dung lượng : 2,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Nguyên Nhung
    dc.contributor.otherLê, Tố Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:23:56Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:23:56Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37849-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractGiáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của các dân tộc trong mọi thời đại. Đảng và Nhà nước ta coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá, giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Qua hơn 25 năm đổi mới, nền giáo dục nước ta đã có những phát triển vượt bậc. Nhưng nhìn chung, vẫn còn có nhiều bất cập, hạn chế trong giáo dục: việc đổi mới, phát triển giáo dục toàn diện vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy, phải tập trung trí và lực để nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về giáo dục.
    dc.description.tableofcontents1. Khái quát về quản lý nhà nước; 2. Quản lý nhà nước về giáo dục; 3. Một số mô hình quản lý nhà nước về giáo dục; 4. Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiáo dục
    dc.subjectquản lý
    dc.subjectquản lý nhà nước
    dc.titleMô hình quản lý giáo dục và vấn đề nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373639
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373639.pdf
    • Dung lượng : 2,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :