Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Nguyên Nhung | |
dc.contributor.other | Lê, Tố Hoa | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:23:56Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:23:56Z | - |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37849 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Giáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của các dân tộc trong mọi thời đại. Đảng và Nhà nước ta coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá, giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Qua hơn 25 năm đổi mới, nền giáo dục nước ta đã có những phát triển vượt bậc. Nhưng nhìn chung, vẫn còn có nhiều bất cập, hạn chế trong giáo dục: việc đổi mới, phát triển giáo dục toàn diện vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy, phải tập trung trí và lực để nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về giáo dục. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Khái quát về quản lý nhà nước; 2. Quản lý nhà nước về giáo dục; 3. Một số mô hình quản lý nhà nước về giáo dục; 4. Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục; 5. Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Giáo dục | |
dc.subject | quản lý | |
dc.subject | quản lý nhà nước | |
dc.title | Mô hình quản lý giáo dục và vấn đề nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục ở Việt Nam | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373639 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Nguyên Nhung | |
dc.contributor.other | Lê, Tố Hoa | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:23:56Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:23:56Z | - |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37849 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Giáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển của các dân tộc trong mọi thời đại. Đảng và Nhà nước ta coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá, giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Qua hơn 25 năm đổi mới, nền giáo dục nước ta đã có những phát triển vượt bậc. Nhưng nhìn chung, vẫn còn có nhiều bất cập, hạn chế trong giáo dục: việc đổi mới, phát triển giáo dục toàn diện vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy, phải tập trung trí và lực để nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về giáo dục. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Khái quát về quản lý nhà nước; 2. Quản lý nhà nước về giáo dục; 3. Một số mô hình quản lý nhà nước về giáo dục; 4. Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục; 5. Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Giáo dục | |
dc.subject | quản lý | |
dc.subject | quản lý nhà nước | |
dc.title | Mô hình quản lý giáo dục và vấn đề nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục ở Việt Nam | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373639 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |