Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Minh Đức
dc.date.accessioned2022-09-12T02:24:43Z-
dc.date.available2022-09-12T02:24:43Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37897-
dc.descriptionLuật và Kinh tế học
dc.description.abstractBài viết nhằm đánh giá những phát triển của thị trường quảng cáo Việt Nam trong thời gian tới; xem xét những thay đổi căn bản của Luật Quảng cáo và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện Luật Quảng cáo và tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật điều chỉnh hoạt động quảng cáo trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Với những mục đích đó, bài viết chỉ ra những đặc điểm căn bản của thị trường quảng cáo Việt Nam, những thay đổi chủ yếu của Luật quảng cáo ở sáu khía cạnh bao gồm: phạm vi điều chỉnh, hàng hóa dịch vụ bị cấm quảng cáo, phương tiện quảng cáo, quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên trang thông tin điện tử, quảng cáo trên thiết bị ghi âm và quy hoạch quảng cáo ngoài trời. Cuối cùng, bài viết đề xuất bốn giải pháp căn bản là: đánh giá lại các điều khoản về quảng cáo, xây dựng hệ thống các văn bản hướng dẫn, xây dựng bộ quy tắc ứng xử nghề nghiệp quảng cáo và hoàn thiện hệ thống cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động quảng cáo.
dc.description.tableofcontents1. Thị trường quảng cáo Việt Nam - phát triển trong tiến trình hội nhập.; 2. Luật Quảng cáo và những thay đổi căn bản từ 1/1/2013.; 3. Triển khai đồng bộ các giải pháp để tổ chức thực hiện Luật Quảng cáo có hiệu quả ở Việt Nam.; 4. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectluật quảng cáo
dc.titleHoàn thiện hệ thống pháp luật điều chỉnh hoạt động quảng cáo nhằm thích ứng với sự phát triển của quảng cáo ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373577
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373577.pdf
    • Dung lượng : 173,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Minh Đức
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:24:43Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:24:43Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37897-
    dc.descriptionLuật và Kinh tế học
    dc.description.abstractBài viết nhằm đánh giá những phát triển của thị trường quảng cáo Việt Nam trong thời gian tới; xem xét những thay đổi căn bản của Luật Quảng cáo và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện Luật Quảng cáo và tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật điều chỉnh hoạt động quảng cáo trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Với những mục đích đó, bài viết chỉ ra những đặc điểm căn bản của thị trường quảng cáo Việt Nam, những thay đổi chủ yếu của Luật quảng cáo ở sáu khía cạnh bao gồm: phạm vi điều chỉnh, hàng hóa dịch vụ bị cấm quảng cáo, phương tiện quảng cáo, quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên trang thông tin điện tử, quảng cáo trên thiết bị ghi âm và quy hoạch quảng cáo ngoài trời. Cuối cùng, bài viết đề xuất bốn giải pháp căn bản là: đánh giá lại các điều khoản về quảng cáo, xây dựng hệ thống các văn bản hướng dẫn, xây dựng bộ quy tắc ứng xử nghề nghiệp quảng cáo và hoàn thiện hệ thống cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động quảng cáo.
    dc.description.tableofcontents1. Thị trường quảng cáo Việt Nam - phát triển trong tiến trình hội nhập.; 2. Luật Quảng cáo và những thay đổi căn bản từ 1/1/2013.; 3. Triển khai đồng bộ các giải pháp để tổ chức thực hiện Luật Quảng cáo có hiệu quả ở Việt Nam.; 4. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectluật quảng cáo
    dc.titleHoàn thiện hệ thống pháp luật điều chỉnh hoạt động quảng cáo nhằm thích ứng với sự phát triển của quảng cáo ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373577
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373577.pdf
    • Dung lượng : 173,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :