Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thanh Tráng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:25:10Z-
dc.date.available2022-09-12T02:25:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37920-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractCùng với sự phát triển kinh tế, thu nhập người dân được cải thiện, mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ngày nay đã trở thành xu hướng lựa chọn của đa số người tiêu dùng. Đề tài nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 267 khách hàng, sử dụng hai phương pháp nghiên cứu là định tính và định lượng với các kỹ thuật phân tích thang đo hệ số tin cậy của các thành phần và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả xác định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại bao gồm chủng loại và chất lượng hàng hóa, giá cả hàng hóa, vị trí của kênh bán lẻ hiện đại, trưng bày hàng hóa, chương trình khuyến mãi, và thái độ phục vụ của nhân viên. Mỗi nhân tố có mức động khác nhau, trong đó nhân tố vị trí có mức độ ảnh hưởng cao nhất, kế đến là nhân tố giá cả. Nghiên cứu đã đề xuất một số kiến nghị đến các nhà kinh doanh kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM.
dc.description.tableofcontents1. Tổng quan; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình đề xuất; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị; 6. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKênh bán lẻ hiện đại TP.HCM
dc.subjectxu hướng mua sắm của khách hàng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm của khách hàng tại kênh bán lẻ hiện đại ở thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372666
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372666.pdf
    • Dung lượng : 284,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Thanh Tráng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:25:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:25:10Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37920-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractCùng với sự phát triển kinh tế, thu nhập người dân được cải thiện, mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ngày nay đã trở thành xu hướng lựa chọn của đa số người tiêu dùng. Đề tài nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 267 khách hàng, sử dụng hai phương pháp nghiên cứu là định tính và định lượng với các kỹ thuật phân tích thang đo hệ số tin cậy của các thành phần và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả xác định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại bao gồm chủng loại và chất lượng hàng hóa, giá cả hàng hóa, vị trí của kênh bán lẻ hiện đại, trưng bày hàng hóa, chương trình khuyến mãi, và thái độ phục vụ của nhân viên. Mỗi nhân tố có mức động khác nhau, trong đó nhân tố vị trí có mức độ ảnh hưởng cao nhất, kế đến là nhân tố giá cả. Nghiên cứu đã đề xuất một số kiến nghị đến các nhà kinh doanh kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM.
    dc.description.tableofcontents1. Tổng quan; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình đề xuất; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị; 6. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKênh bán lẻ hiện đại TP.HCM
    dc.subjectxu hướng mua sắm của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm của khách hàng tại kênh bán lẻ hiện đại ở thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372666
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372666.pdf
    • Dung lượng : 284,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :