Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
dc.contributor.otherĐỗ, Đức Thọ
dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:23Z-
dc.date.available2022-09-12T02:26:23Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37976-
dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
dc.description.abstractGiáo dục là một loại hình dịch vụ mà sinh viên chính là khách hàng mục tiêu. Vì vậy tìm hiểu về sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của trường là vấn đề mà các trường đại học hiện nay cần hết sức quan tâm. Ngày nay, khi sự cạnh tranh trong môi trường giáo dục ngày càng mạnh mẽ, một yêu cầu cấp thiết đặt ra với mỗi trường là phải tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó có những giải pháp nhằm nâng cao yếu tố tích cực và hạn chế những yếu tố tiêu cực.
dc.description.tableofcontents1. Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu.; 2. Kết quả nghiên cứu.; 3. Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSinh viên
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373539
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373539.pdf
    • Dung lượng : 228,7 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
    dc.contributor.otherĐỗ, Đức Thọ
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:23Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:26:23Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37976-
    dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
    dc.description.abstractGiáo dục là một loại hình dịch vụ mà sinh viên chính là khách hàng mục tiêu. Vì vậy tìm hiểu về sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của trường là vấn đề mà các trường đại học hiện nay cần hết sức quan tâm. Ngày nay, khi sự cạnh tranh trong môi trường giáo dục ngày càng mạnh mẽ, một yêu cầu cấp thiết đặt ra với mỗi trường là phải tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó có những giải pháp nhằm nâng cao yếu tố tích cực và hạn chế những yếu tố tiêu cực.
    dc.description.tableofcontents1. Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu.; 2. Kết quả nghiên cứu.; 3. Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSinh viên
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectsự hài lòng của sinh viên
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373539
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373539.pdf
    • Dung lượng : 228,7 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :