Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Vân Hoa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:26Z-
dc.date.available2022-09-12T02:26:26Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37978-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractSự thay đổi rất nhanh của môi trường kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay khiến các doanh nghiệp không chỉ phải tìm các giải pháp để cạnh tranh với các đối thủ hiện tại mà còn phải dự đoán chính xác sự xuất hiện của các đối thủ tiềm tàng và có giải pháp kịp thời để ứng phó với các đối thủ đó. Một trong những chiến lược quan trọng nhất để chủ động hạn chế sự xuất hiện của các đối thủ tiềm tàng và giảm sức ép của cạnh tranh là tạo ra những rào cản thị trường thông qua việc không ngừng đổi mới giá trị để đồng thời tạo ra sự khác biệt và giảm chi phí. Đây cũng chính là những nội dung quan trọng nhất trong lý thuyết về “Chiến lược Đại dương Xanh” do Giáo sư Kim và Giáo sư Mauborgne đưa ra trên cơ sở tổng kết các nghiên cứu về chiến lược tại Viện INSEAD của Pháp. Vậy, nội dung cơ bản của đổi mới giá trị là gì? Qui trình và các bước để thực hiện đổi mới giá trị ra sao? Các điều kiện để đổi mới giá trị thành công là gì? là những câu hỏi sẽ được làm rõ trong bài báo này trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về “Chiến lược đại dương xanh” và kinh nghiệm tư vấn cho doanh nghiệp trong 3 năm qua. Hy vọng, bài báo sẽ cung cấp một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp thực hiện đổi mới giá trị thành công khi triển khai thực hiện chiến lược “Đại dương Xanh”.
dc.description.tableofcontents1. Quan điểm về đổi mới giá trị trong chiến lược đại dương xanh.; 2. Qui trình lựa chọn và đổi mới giá trị.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐại dương xanh
dc.subjectđổi mới giá trị
dc.subjectdoanh nghiệp
dc.titlePhương pháp đổi mới giá trị trong “Chiến lược đại dương xanh”
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373541
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373541.pdf
    • Dung lượng : 725,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Vân Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:26Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:26:26Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37978-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractSự thay đổi rất nhanh của môi trường kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay khiến các doanh nghiệp không chỉ phải tìm các giải pháp để cạnh tranh với các đối thủ hiện tại mà còn phải dự đoán chính xác sự xuất hiện của các đối thủ tiềm tàng và có giải pháp kịp thời để ứng phó với các đối thủ đó. Một trong những chiến lược quan trọng nhất để chủ động hạn chế sự xuất hiện của các đối thủ tiềm tàng và giảm sức ép của cạnh tranh là tạo ra những rào cản thị trường thông qua việc không ngừng đổi mới giá trị để đồng thời tạo ra sự khác biệt và giảm chi phí. Đây cũng chính là những nội dung quan trọng nhất trong lý thuyết về “Chiến lược Đại dương Xanh” do Giáo sư Kim và Giáo sư Mauborgne đưa ra trên cơ sở tổng kết các nghiên cứu về chiến lược tại Viện INSEAD của Pháp. Vậy, nội dung cơ bản của đổi mới giá trị là gì? Qui trình và các bước để thực hiện đổi mới giá trị ra sao? Các điều kiện để đổi mới giá trị thành công là gì? là những câu hỏi sẽ được làm rõ trong bài báo này trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về “Chiến lược đại dương xanh” và kinh nghiệm tư vấn cho doanh nghiệp trong 3 năm qua. Hy vọng, bài báo sẽ cung cấp một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp thực hiện đổi mới giá trị thành công khi triển khai thực hiện chiến lược “Đại dương Xanh”.
    dc.description.tableofcontents1. Quan điểm về đổi mới giá trị trong chiến lược đại dương xanh.; 2. Qui trình lựa chọn và đổi mới giá trị.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐại dương xanh
    dc.subjectđổi mới giá trị
    dc.subjectdoanh nghiệp
    dc.titlePhương pháp đổi mới giá trị trong “Chiến lược đại dương xanh”
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373541
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373541.pdf
    • Dung lượng : 725,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :