Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Minh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:29Z-
dc.date.available2022-09-12T02:26:29Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37980-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, bên cạnh việc lựa chọn thị trường, chiến lược kinh doanh, cơ cấu tổ chức, và thực hiện các chức năng kinh doanh cơ bản khác, để cạnh tranh thành công trên thị trường nước ngoài, một vấn đề hết sức quan trọng là doanh nghiệp cần lựa chọn các phương thức chuyển giao hiệu quả nguồn lực – tài sản ra thị trường đó để tổ chức sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn phương thức thâm nhập phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh trên thị trường nước ngoài, điều kiện cạnh tranh trong ngành, và nguồn lực nội tại của chính doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Mô hình đơn giản về kinh doanh quốc tế.; 2. Phương thức thâm nhập thị trường nước ngoài của doanh nghiệp.; 3. Lựa chọn phương thức thâm nhập phù hợp.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh quốc tế
dc.subjectnguồn lực hữu hình - vô hình
dc.subjectphương thức thâm nhập
dc.titleLựa chọn phương thức thâm nhập thị trường trong kinh doanh quốc tế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373543
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373543.pdf
    • Dung lượng : 203 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Minh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:29Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:26:29Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37980-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, bên cạnh việc lựa chọn thị trường, chiến lược kinh doanh, cơ cấu tổ chức, và thực hiện các chức năng kinh doanh cơ bản khác, để cạnh tranh thành công trên thị trường nước ngoài, một vấn đề hết sức quan trọng là doanh nghiệp cần lựa chọn các phương thức chuyển giao hiệu quả nguồn lực – tài sản ra thị trường đó để tổ chức sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn phương thức thâm nhập phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh trên thị trường nước ngoài, điều kiện cạnh tranh trong ngành, và nguồn lực nội tại của chính doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Mô hình đơn giản về kinh doanh quốc tế.; 2. Phương thức thâm nhập thị trường nước ngoài của doanh nghiệp.; 3. Lựa chọn phương thức thâm nhập phù hợp.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh quốc tế
    dc.subjectnguồn lực hữu hình - vô hình
    dc.subjectphương thức thâm nhập
    dc.titleLựa chọn phương thức thâm nhập thị trường trong kinh doanh quốc tế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373543
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373543.pdf
    • Dung lượng : 203 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :