Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hà Triệu Bình
dc.contributor.otherNguyễn, Quang Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:54Z-
dc.date.available2022-09-12T02:26:54Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37997-
dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
dc.description.abstractBài viết trình bày các kết luận liên quan đến mối liên hệ giữa xuất xứ vùng sản phẩm với giá trị thương hiệu. Đồng thời phân tích các yếu tố của vùng sản phẩm và ngành nghề sản xuất truyền thống tác động đến sự phát triển thương hiệu vùng sản phẩm.; Đánh giá cơ hội và xác định những nhân tố giúp hình thành thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc cũng như định hướng chiến lược cho việc xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; Phương pháp nghiên cứu của bài viết: tổng hợp và chọn lọc các lý thuyết về xuất xứ vùng sản phẩm, giá trị thương hiệu để chứng minh tác động của việc xây dựng thương hiệu vùng lên giá trị thương hiệu của một sản phẩm của vùng và áp dụng cho trường hợp nước mắm Phú Quốc. Bên cạnh đó, việc tổng hợp các dữ liệu từ quan sát thực địa các cơ sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc và phân tích các dữ liệu về sản xuất tiêu thụ nước mắm Phú Quốc trên thị trường (theo báo cáo của Hiệp hội sản xuất nước mắm Phú Quốc) giúp đánh giá triển vọng phát triển thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; Đóng góp của nghiên cứu: đánh giá tổng thể về công tác xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất nước mắm Phú Quốc và triển vọng hình thành vùng thương hiệu cho sản phẩm nước mắm Phú Quốc. Đồng thời là cơ sở cho chiến lược xây dựng thương hiệu vùng cho các sản phẩm truyền thống có điều kiện tương đồng như nước mắm Phú Quốc.
dc.description.tableofcontents1. Cơ sở lý thuyết của nghiên cứu.; 2. Các yếu tố thuận lợi cho việc hình thành thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; 3. Phát triển thương hiệu vùng (regional brand) nước mắm Phú Quốc, nhân tố tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận và sự lựa chọn của ng
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu vùng
dc.subjectgiá trị thương hiệu
dc.subjectxuất xứ thương hiệu
dc.subjectxuất xứ quốc gia
dc.subjectvà nước mắm Phú Quốc
dc.titleTriển vọng phát triển thương hiệu vùng và giá trị thương hiệu nước mắm Phú Quốc Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373310
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373310.pdf
    • Dung lượng : 213,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Hà Triệu Bình
    dc.contributor.otherNguyễn, Quang Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:26:54Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:26:54Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37997-
    dc.descriptionKinh tế học về Đô thị, Nông thôn, Vùng, Bất động sản, và Giao thông
    dc.description.abstractBài viết trình bày các kết luận liên quan đến mối liên hệ giữa xuất xứ vùng sản phẩm với giá trị thương hiệu. Đồng thời phân tích các yếu tố của vùng sản phẩm và ngành nghề sản xuất truyền thống tác động đến sự phát triển thương hiệu vùng sản phẩm.; Đánh giá cơ hội và xác định những nhân tố giúp hình thành thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc cũng như định hướng chiến lược cho việc xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; Phương pháp nghiên cứu của bài viết: tổng hợp và chọn lọc các lý thuyết về xuất xứ vùng sản phẩm, giá trị thương hiệu để chứng minh tác động của việc xây dựng thương hiệu vùng lên giá trị thương hiệu của một sản phẩm của vùng và áp dụng cho trường hợp nước mắm Phú Quốc. Bên cạnh đó, việc tổng hợp các dữ liệu từ quan sát thực địa các cơ sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc và phân tích các dữ liệu về sản xuất tiêu thụ nước mắm Phú Quốc trên thị trường (theo báo cáo của Hiệp hội sản xuất nước mắm Phú Quốc) giúp đánh giá triển vọng phát triển thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; Đóng góp của nghiên cứu: đánh giá tổng thể về công tác xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất nước mắm Phú Quốc và triển vọng hình thành vùng thương hiệu cho sản phẩm nước mắm Phú Quốc. Đồng thời là cơ sở cho chiến lược xây dựng thương hiệu vùng cho các sản phẩm truyền thống có điều kiện tương đồng như nước mắm Phú Quốc.
    dc.description.tableofcontents1. Cơ sở lý thuyết của nghiên cứu.; 2. Các yếu tố thuận lợi cho việc hình thành thương hiệu vùng nước mắm Phú Quốc.; 3. Phát triển thương hiệu vùng (regional brand) nước mắm Phú Quốc, nhân tố tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận và sự lựa chọn của ng
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu vùng
    dc.subjectgiá trị thương hiệu
    dc.subjectxuất xứ thương hiệu
    dc.subjectxuất xứ quốc gia
    dc.subjectvà nước mắm Phú Quốc
    dc.titleTriển vọng phát triển thương hiệu vùng và giá trị thương hiệu nước mắm Phú Quốc Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373310
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373310.pdf
    • Dung lượng : 213,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :