Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thúy Hà
dc.date.accessioned2022-09-12T02:27:18Z-
dc.date.available2022-09-12T02:27:18Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38012-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractTrước sự bành trướng của hàng điện máy Trung Quốc và tình trạng suy thoái của nền kinh tế Việt Nam hiện nay đã làm cho các doanh nghiệp sản xuất hàng điện máy trong nước gặp nhiều khó khăn. Việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc sẽ góp phần xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc và từ đó gợi mở được các giải pháp đối với các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Bài nghiên cứu này ứng dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) và sử dụng các công cụ phân tích Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc. Kết quả cho thấy mối tương quan giữa ý định mua và hành vi mua hàng điện máy Trung Quốc yếu. Mặc dù ý định không muốn mua nhưng hành vi lại vẫn mua. Yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi là giá cả và mẫu mã sản phẩm.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu.; 3. Kết quả và thảo luận.; 4. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectEFA
dc.subjectHành vi dự định
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTPB
dc.subjectTrung Quốc
dc.titleHành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372688
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372688.pdf
    • Dung lượng : 889,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thúy Hà
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:27:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:27:18Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38012-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractTrước sự bành trướng của hàng điện máy Trung Quốc và tình trạng suy thoái của nền kinh tế Việt Nam hiện nay đã làm cho các doanh nghiệp sản xuất hàng điện máy trong nước gặp nhiều khó khăn. Việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc sẽ góp phần xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc và từ đó gợi mở được các giải pháp đối với các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Bài nghiên cứu này ứng dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) và sử dụng các công cụ phân tích Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc. Kết quả cho thấy mối tương quan giữa ý định mua và hành vi mua hàng điện máy Trung Quốc yếu. Mặc dù ý định không muốn mua nhưng hành vi lại vẫn mua. Yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi là giá cả và mẫu mã sản phẩm.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu.; 3. Kết quả và thảo luận.; 4. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectEFA
    dc.subjectHành vi dự định
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectTPB
    dc.subjectTrung Quốc
    dc.titleHành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372688
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372688.pdf
    • Dung lượng : 889,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :