Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Tiến Dũng | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:27:26Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:27:26Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38017 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam nói chung, cũng như tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng, bắt đầu thực hiện từ năm những năm 70 của thế kỷ trước. Qua 35 đào tạo tiến sĩ trong nước đã hình thành một hệ thống các chuyên ngành, ngành đào tạo, cơ sở đào tạo tiến sĩ trong cả nước. Chính hệ thống này đã góp phần không nhỏ cho quá trình tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho quốc gia. Tuy nhiên, một thực tế đang đặt ra là giữa mục tiêu đào tạo và thực tế đào tạo đang còn nhiều khoảng cách, mà điểm cơ bản đang làm giãn dần khoảng cách này chính là năng lực đào tạo của một cơ sở đào tạo. Trong báo cáo tổng hợp đề tài cấp Bộ: “Đánh giá năng lực đà tạo tiến sĩ của các trường Đại học thuộc khối kinh tế”, mã số: B2010.06.143, đã được nghiệm thu năm 2012, nhóm tác giả đề tài đã đưa ra được hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ của một cơ sở đào tạo. Trên cơ sở các chỉ tiêu này, tác giả bài viết vận dụng để đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ của trường Kinh tế Quốc dân, đánh giá này nhằm chỉ ra những mặt được, chưa được khi tiếp cận năng lực đào tạo tiến sĩ của Trường Kinh tế Quốc dân, để từ đó có những định hướng phát triển phù hợp. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Chỉ tiêu chất lượng tuyển sinh.; 2. Chỉ tiêu về chương trình đào tạo.; 3. Lực lượng cán bộ hướng dẫn khoa học.; 4. Chất lượng nghiên cứu khoa học trong hoạt động đào tạo tiến sĩ.; 5. Chỉ tiêu thực hiện quy chế.; 8. Tổng hợp đánh giá, kết luận và một số | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chỉ tiêu đánh giá | |
dc.subject | năng lực đào tạo tiến sĩ | |
dc.title | Một số chỉ tiêu cơ bản đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ- Áp dụng tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373519 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Tiến Dũng | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:27:26Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:27:26Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38017 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam nói chung, cũng như tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng, bắt đầu thực hiện từ năm những năm 70 của thế kỷ trước. Qua 35 đào tạo tiến sĩ trong nước đã hình thành một hệ thống các chuyên ngành, ngành đào tạo, cơ sở đào tạo tiến sĩ trong cả nước. Chính hệ thống này đã góp phần không nhỏ cho quá trình tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho quốc gia. Tuy nhiên, một thực tế đang đặt ra là giữa mục tiêu đào tạo và thực tế đào tạo đang còn nhiều khoảng cách, mà điểm cơ bản đang làm giãn dần khoảng cách này chính là năng lực đào tạo của một cơ sở đào tạo. Trong báo cáo tổng hợp đề tài cấp Bộ: “Đánh giá năng lực đà tạo tiến sĩ của các trường Đại học thuộc khối kinh tế”, mã số: B2010.06.143, đã được nghiệm thu năm 2012, nhóm tác giả đề tài đã đưa ra được hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ của một cơ sở đào tạo. Trên cơ sở các chỉ tiêu này, tác giả bài viết vận dụng để đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ của trường Kinh tế Quốc dân, đánh giá này nhằm chỉ ra những mặt được, chưa được khi tiếp cận năng lực đào tạo tiến sĩ của Trường Kinh tế Quốc dân, để từ đó có những định hướng phát triển phù hợp. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Chỉ tiêu chất lượng tuyển sinh.; 2. Chỉ tiêu về chương trình đào tạo.; 3. Lực lượng cán bộ hướng dẫn khoa học.; 4. Chất lượng nghiên cứu khoa học trong hoạt động đào tạo tiến sĩ.; 5. Chỉ tiêu thực hiện quy chế.; 8. Tổng hợp đánh giá, kết luận và một số | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chỉ tiêu đánh giá | |
dc.subject | năng lực đào tạo tiến sĩ | |
dc.title | Một số chỉ tiêu cơ bản đánh giá năng lực đào tạo tiến sĩ- Áp dụng tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373519 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |