Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Doãn, Hoàng Minh | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:27:30Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:27:30Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38019 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Như bất cứ loại hình hoạt động nào của con người, nghiên cứu khoa học đòi hỏi ở người thực hiện một trình độ năng lực nhất định để đảm bảo đạt kết quả tốt. Vận dụng mô hình nghiên cứu năng lực nói chung, kết hợp với việc phân tích tính chất và yêu cầu của hoạt động nghiên cứu khoa học, bài viết này đề xuất một khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh (NCS). Với chức năng đào tạo NCS - các nhà khoa học tương lai, các trường đại học có thể sử dụng khung phân tích này làm căn cứ xây dựng thước đo đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học, nhằm tuyển chọn những thí sinh phù hợp tham gia vào chương trình, cũng như có cơ sở để đổi mới và hoàn thiện nội dung đào tạo, nhằm nâng cao một cách hiệu quả năng lực nghiên cứu khoa học của các tiến sĩ khi ra trường. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Năng lực là gì ?; 2. Cấu thành của năng lực.; 3. Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực.; 4. Nghiên cứu khoa học.; 5. Năng lực nghiên cứu khoa học.; 6. Đề xuất khung phân tích, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học cho NCS.; 7. Kết luận. | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Khung phân tích | |
dc.subject | năng lực | |
dc.subject | nghiên cứu sinh | |
dc.title | Đề xuất khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh tại các trường đại học | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373521 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Doãn, Hoàng Minh | |
dc.date.accessioned | 2022-09-12T02:27:30Z | - |
dc.date.available | 2022-09-12T02:27:30Z | - |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38019 | - |
dc.description | Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi | |
dc.description.abstract | Như bất cứ loại hình hoạt động nào của con người, nghiên cứu khoa học đòi hỏi ở người thực hiện một trình độ năng lực nhất định để đảm bảo đạt kết quả tốt. Vận dụng mô hình nghiên cứu năng lực nói chung, kết hợp với việc phân tích tính chất và yêu cầu của hoạt động nghiên cứu khoa học, bài viết này đề xuất một khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh (NCS). Với chức năng đào tạo NCS - các nhà khoa học tương lai, các trường đại học có thể sử dụng khung phân tích này làm căn cứ xây dựng thước đo đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học, nhằm tuyển chọn những thí sinh phù hợp tham gia vào chương trình, cũng như có cơ sở để đổi mới và hoàn thiện nội dung đào tạo, nhằm nâng cao một cách hiệu quả năng lực nghiên cứu khoa học của các tiến sĩ khi ra trường. | |
dc.description.tableofcontents | 1. Năng lực là gì ?; 2. Cấu thành của năng lực.; 3. Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực.; 4. Nghiên cứu khoa học.; 5. Năng lực nghiên cứu khoa học.; 6. Đề xuất khung phân tích, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học cho NCS.; 7. Kết luận. | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Khung phân tích | |
dc.subject | năng lực | |
dc.subject | nghiên cứu sinh | |
dc.title | Đề xuất khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh tại các trường đại học | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 373521 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |