Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorDoãn, Hoàng Minh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:27:30Z-
dc.date.available2022-09-12T02:27:30Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38019-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractNhư bất cứ loại hình hoạt động nào của con người, nghiên cứu khoa học đòi hỏi ở người thực hiện một trình độ năng lực nhất định để đảm bảo đạt kết quả tốt. Vận dụng mô hình nghiên cứu năng lực nói chung, kết hợp với việc phân tích tính chất và yêu cầu của hoạt động nghiên cứu khoa học, bài viết này đề xuất một khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh (NCS). Với chức năng đào tạo NCS - các nhà khoa học tương lai, các trường đại học có thể sử dụng khung phân tích này làm căn cứ xây dựng thước đo đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học, nhằm tuyển chọn những thí sinh phù hợp tham gia vào chương trình, cũng như có cơ sở để đổi mới và hoàn thiện nội dung đào tạo, nhằm nâng cao một cách hiệu quả năng lực nghiên cứu khoa học của các tiến sĩ khi ra trường.
dc.description.tableofcontents1. Năng lực là gì ?; 2. Cấu thành của năng lực.; 3. Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực.; 4. Nghiên cứu khoa học.; 5. Năng lực nghiên cứu khoa học.; 6. Đề xuất khung phân tích, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học cho NCS.; 7. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhung phân tích
dc.subjectnăng lực
dc.subjectnghiên cứu sinh
dc.titleĐề xuất khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh tại các trường đại học
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373521
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373521.pdf
    • Dung lượng : 241,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorDoãn, Hoàng Minh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:27:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:27:30Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38019-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractNhư bất cứ loại hình hoạt động nào của con người, nghiên cứu khoa học đòi hỏi ở người thực hiện một trình độ năng lực nhất định để đảm bảo đạt kết quả tốt. Vận dụng mô hình nghiên cứu năng lực nói chung, kết hợp với việc phân tích tính chất và yêu cầu của hoạt động nghiên cứu khoa học, bài viết này đề xuất một khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh (NCS). Với chức năng đào tạo NCS - các nhà khoa học tương lai, các trường đại học có thể sử dụng khung phân tích này làm căn cứ xây dựng thước đo đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học, nhằm tuyển chọn những thí sinh phù hợp tham gia vào chương trình, cũng như có cơ sở để đổi mới và hoàn thiện nội dung đào tạo, nhằm nâng cao một cách hiệu quả năng lực nghiên cứu khoa học của các tiến sĩ khi ra trường.
    dc.description.tableofcontents1. Năng lực là gì ?; 2. Cấu thành của năng lực.; 3. Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực.; 4. Nghiên cứu khoa học.; 5. Năng lực nghiên cứu khoa học.; 6. Đề xuất khung phân tích, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học cho NCS.; 7. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhung phân tích
    dc.subjectnăng lực
    dc.subjectnghiên cứu sinh
    dc.titleĐề xuất khung phân tích năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh tại các trường đại học
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373521
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373521.pdf
    • Dung lượng : 241,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :