Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Văn Dân
dc.contributor.otherĐinh, Thiện Đức
dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:15Z-
dc.date.available2022-09-12T02:29:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38078-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractTỷ lệ người dân tại Việt Nam, trong những năm gần đây lựa chọn học tập ở bậc đại học theo phương thức giáo dục từ xa cao một cách khác thường. Việc phát triển nhanh giáo dục từ xa sẽ tạo ra hiệu quả to lớn cả về kinh tế và xã hội. Trong nghiên cứu, tác giả nỗ lực nhằm nhận ra và kiểm chứng các nhân tố ảnh hưởng đến những lựa chọn theo đuổi giáo dục từ xa của người dân Việt Nam và chỉ ra tầm quan trọng của việc phân tích và kiểm chứng các đặc điểm của người dân và các yếu tố mang tính khích lệ trong một nỗ lực nhằm hiểu được, và nếu có thể, gây ảnh hưởng đến những xu hướng, hướng tới cầu giáo dục từ xa.
dc.description.tableofcontents1. Bối cảnh.; 2. Phương pháp nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận và khuyến nghị chính sách.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiáo dục Việt Nam
dc.subjectgiáo dục từ xa
dc.subjectViệt Nam
dc.subjecthệ thống giáo dục
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến cầu giáo dục từ xa tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373515
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373515.pdf
    • Dung lượng : 216,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐặng, Văn Dân
    dc.contributor.otherĐinh, Thiện Đức
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:15Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:29:15Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38078-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractTỷ lệ người dân tại Việt Nam, trong những năm gần đây lựa chọn học tập ở bậc đại học theo phương thức giáo dục từ xa cao một cách khác thường. Việc phát triển nhanh giáo dục từ xa sẽ tạo ra hiệu quả to lớn cả về kinh tế và xã hội. Trong nghiên cứu, tác giả nỗ lực nhằm nhận ra và kiểm chứng các nhân tố ảnh hưởng đến những lựa chọn theo đuổi giáo dục từ xa của người dân Việt Nam và chỉ ra tầm quan trọng của việc phân tích và kiểm chứng các đặc điểm của người dân và các yếu tố mang tính khích lệ trong một nỗ lực nhằm hiểu được, và nếu có thể, gây ảnh hưởng đến những xu hướng, hướng tới cầu giáo dục từ xa.
    dc.description.tableofcontents1. Bối cảnh.; 2. Phương pháp nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận và khuyến nghị chính sách.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiáo dục Việt Nam
    dc.subjectgiáo dục từ xa
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjecthệ thống giáo dục
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến cầu giáo dục từ xa tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373515
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373515.pdf
    • Dung lượng : 216,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :