Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:40Z-
dc.date.available2022-09-12T02:29:40Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38091-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa chiến lược marketing xuất khẩu và hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp may Việt Nam. Tiến hành kiểm định giả thiết với tập mẫu là các nhà quản lý tại các doanh nghiệp may Việt Nam. Kết quả cho thấy sự thích ứng sản phẩm với thị hiếu của khách hàng nước ngoài, điều chỉnh giá xuất khẩu phù hợp, xuất khẩu trực tiếp và xúc tiến thương mại đối với các nhà phân phối ở quốc gia sở tại có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chi phí quảng cáo tại nước ngoài được nhận định không có ảnh hưởng nhiều đối với hiệu quả xuất khẩu.
dc.description.tableofcontents1. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Thảo luận ý nghĩa nghiên cứu.; 5. Một số khuyến nghị đối với các DN may Việt Nam.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược marketing
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectThương mại quốc tế
dc.subjectMay mặc
dc.titleMối quan hệ giữa hiệu quả xuất khẩu và chiến lược marketing của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372702
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372702.pdf
    • Dung lượng : 217,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:40Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:29:40Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38091-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa chiến lược marketing xuất khẩu và hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp may Việt Nam. Tiến hành kiểm định giả thiết với tập mẫu là các nhà quản lý tại các doanh nghiệp may Việt Nam. Kết quả cho thấy sự thích ứng sản phẩm với thị hiếu của khách hàng nước ngoài, điều chỉnh giá xuất khẩu phù hợp, xuất khẩu trực tiếp và xúc tiến thương mại đối với các nhà phân phối ở quốc gia sở tại có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chi phí quảng cáo tại nước ngoài được nhận định không có ảnh hưởng nhiều đối với hiệu quả xuất khẩu.
    dc.description.tableofcontents1. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Thảo luận ý nghĩa nghiên cứu.; 5. Một số khuyến nghị đối với các DN may Việt Nam.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược marketing
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.subjectThương mại quốc tế
    dc.subjectMay mặc
    dc.titleMối quan hệ giữa hiệu quả xuất khẩu và chiến lược marketing của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372702
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372702.pdf
    • Dung lượng : 217,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :