Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Minh An
dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:42Z-
dc.date.available2022-09-12T02:29:42Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38092-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractLòng tin là yếu tố thiết yếu trong việc phát triển mối quan hệ lâu dài giữa các đối tác trong môi trường kinh doanh. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá những nhân tố thể hiện hiệu quả của lòng tin và những nhân tố tác động lên lòng tin trong mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng doanh nghiệp, bằng việc thiết lập mô hình lý thuyết thể hiện các mối quan hệ nhân quả kể trên. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được thực hiện. Các nhà quản lý trong các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ viễn thông là những đối tượng điều tra trong chương trình nghiên cứu. Có 278 phiếu điều tra hợp lệ đã được xử lý. Phương pháp mô hình hoá cấu trúc tuyến tính đã được thực hiện để kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố có vai trò điều khiển tác động lên lòng tin là hiệu quả truyền thông, nhân tố này có tác động dương và trực tiếp lên chất lượng phục vụ và chất lượng mạng viễn thông. Về phần mình, chất lượng phục vụ và chất lượng mạng viễn thông có tác động dương và trực tiếp lên lòng tin. Lòng tin có tác động dương và trực tiếp lên lòng trung thành và tác động âm và trực tiếp lên chủ nghĩa cơ hội.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận và hàm ý quản trị.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLòng tin
dc.subjectlòng trung thành
dc.subjectchủ nghĩa cơ hội
dc.subjecthiệu quả truyền thông
dc.subjectchất lượng phục vụ
dc.subjectchất lượng mạng viễn thông
dc.titleCác nhân tố tác động lên lòng tin trong mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372703
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372703.pdf
    • Dung lượng : 348,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Minh An
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:29:42Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:29:42Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38092-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractLòng tin là yếu tố thiết yếu trong việc phát triển mối quan hệ lâu dài giữa các đối tác trong môi trường kinh doanh. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá những nhân tố thể hiện hiệu quả của lòng tin và những nhân tố tác động lên lòng tin trong mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng doanh nghiệp, bằng việc thiết lập mô hình lý thuyết thể hiện các mối quan hệ nhân quả kể trên. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được thực hiện. Các nhà quản lý trong các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ viễn thông là những đối tượng điều tra trong chương trình nghiên cứu. Có 278 phiếu điều tra hợp lệ đã được xử lý. Phương pháp mô hình hoá cấu trúc tuyến tính đã được thực hiện để kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố có vai trò điều khiển tác động lên lòng tin là hiệu quả truyền thông, nhân tố này có tác động dương và trực tiếp lên chất lượng phục vụ và chất lượng mạng viễn thông. Về phần mình, chất lượng phục vụ và chất lượng mạng viễn thông có tác động dương và trực tiếp lên lòng tin. Lòng tin có tác động dương và trực tiếp lên lòng trung thành và tác động âm và trực tiếp lên chủ nghĩa cơ hội.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận và hàm ý quản trị.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLòng tin
    dc.subjectlòng trung thành
    dc.subjectchủ nghĩa cơ hội
    dc.subjecthiệu quả truyền thông
    dc.subjectchất lượng phục vụ
    dc.subjectchất lượng mạng viễn thông
    dc.titleCác nhân tố tác động lên lòng tin trong mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372703
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372703.pdf
    • Dung lượng : 348,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :