Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Đại
dc.date.accessioned2022-09-12T02:30:11Z-
dc.date.available2022-09-12T02:30:11Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38106-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractKhách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của một ngân hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá ra các nhân tố tác động lên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của sự hài lòng tới lòng trung thành của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được thực hiện với đối tượng nghiên cứu là các khách hàng đang trực tiếp thực hiện giao dịch tại ngân hàng. Có 369 phiếu điều tra hợp lệ được xử lý thông qua phân tích nhân tố khám phá (EFA) và kiểm định ANOVA để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy, các nhân tố sự tin cậy, sự đảm bảo, lãi suất và phí, các yếu tố hữu hình (cơ sở vật chất và biểu mẫu), chăm sóc khách hàng, sự thuận tiện có ảnh hưởng tích cực lên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn có tác động đến lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng mà họ đang sử dụng. Trong đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của hai yếu tố lãi suất và phí sử dụng dịch vụ và sự thuận tiện trong việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ từ đó nâng cao lòng trung thành với các ngân hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Kết luận và gợi ý về mặt quản trị.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectsự tin cậy
dc.subjectsự đảm bảo
dc.subjectcác yếu tố hữu hình
dc.subjectsự thấu hiểu
dc.subjectsự phản hồi
dc.subjectlãi suất và phí.
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373487
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373487.pdf
    • Dung lượng : 391,07 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
    dc.contributor.otherĐặng, Ngọc Đại
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:30:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:30:11Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38106-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractKhách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của một ngân hàng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá ra các nhân tố tác động lên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của sự hài lòng tới lòng trung thành của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được thực hiện với đối tượng nghiên cứu là các khách hàng đang trực tiếp thực hiện giao dịch tại ngân hàng. Có 369 phiếu điều tra hợp lệ được xử lý thông qua phân tích nhân tố khám phá (EFA) và kiểm định ANOVA để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy, các nhân tố sự tin cậy, sự đảm bảo, lãi suất và phí, các yếu tố hữu hình (cơ sở vật chất và biểu mẫu), chăm sóc khách hàng, sự thuận tiện có ảnh hưởng tích cực lên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn có tác động đến lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng mà họ đang sử dụng. Trong đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của hai yếu tố lãi suất và phí sử dụng dịch vụ và sự thuận tiện trong việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ từ đó nâng cao lòng trung thành với các ngân hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Kết luận và gợi ý về mặt quản trị.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectsự tin cậy
    dc.subjectsự đảm bảo
    dc.subjectcác yếu tố hữu hình
    dc.subjectsự thấu hiểu
    dc.subjectsự phản hồi
    dc.subjectlãi suất và phí.
    dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373487
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373487.pdf
    • Dung lượng : 391,07 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :