Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hương Linh
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:30:28Z-
dc.date.available2022-09-12T02:30:28Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38114-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractCùng với quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới của Việt Nam, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng tăng lên trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường lao động. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (tên viết tắt CHN) trong chiến lược phát triển trường đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030, đặt ra mục tiêu quan trọng là hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài ra, Trường còn có sứ mạng là đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển Thủ đô. Để đạt được mục tiêu, Trường cần phải huy động và sử dụng đồng bộ các chức năng, đặc biệt là hoạt động marketing. Tuy nhiên, để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, cần phải có những thông tin chính xác và đầy đủ về nhu cầu, mong nuốn của sinh viên. Chính vì vậy, vấn đề nghiên cứu nhu cầu của sinh viên đối với chương trình đào tạo liên kết quốc tế bậc đại học có ý nghĩa ngày càng quan trọng. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu nhu cầu sinh viên, chủ yếu là phương pháp nghiên cứu định tính, đối với chương trình đạo tạo liên kết quốc tế của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
dc.description.tableofcontents1. Khát quát về marketing dịch vụ công và nghiên cứu hành vi khách hàng.; 2. Kết quả nghiên cứu.; 3. Gợi ý một số giải pháp marketing nhằm phát triển chương trình đào tạo quốc tế tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu định tính
dc.subjectĐào tạo
dc.subjectMarketing
dc.titleNghiên cứu nhu cầu sinh viên- Cơ sở xây dựng chiến lược marketing: Trường hợp nghiên cứu tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373495
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373495.pdf
    • Dung lượng : 349,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Hương Linh
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:30:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:30:28Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38114-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractCùng với quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới của Việt Nam, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng tăng lên trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường lao động. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (tên viết tắt CHN) trong chiến lược phát triển trường đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030, đặt ra mục tiêu quan trọng là hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài ra, Trường còn có sứ mạng là đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển Thủ đô. Để đạt được mục tiêu, Trường cần phải huy động và sử dụng đồng bộ các chức năng, đặc biệt là hoạt động marketing. Tuy nhiên, để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, cần phải có những thông tin chính xác và đầy đủ về nhu cầu, mong nuốn của sinh viên. Chính vì vậy, vấn đề nghiên cứu nhu cầu của sinh viên đối với chương trình đào tạo liên kết quốc tế bậc đại học có ý nghĩa ngày càng quan trọng. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu nhu cầu sinh viên, chủ yếu là phương pháp nghiên cứu định tính, đối với chương trình đạo tạo liên kết quốc tế của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
    dc.description.tableofcontents1. Khát quát về marketing dịch vụ công và nghiên cứu hành vi khách hàng.; 2. Kết quả nghiên cứu.; 3. Gợi ý một số giải pháp marketing nhằm phát triển chương trình đào tạo quốc tế tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu định tính
    dc.subjectĐào tạo
    dc.subjectMarketing
    dc.titleNghiên cứu nhu cầu sinh viên- Cơ sở xây dựng chiến lược marketing: Trường hợp nghiên cứu tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373495
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373495.pdf
    • Dung lượng : 349,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :