Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Đông
dc.date.accessioned2022-09-12T02:31:53Z-
dc.date.available2022-09-12T02:31:53Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38153-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractTrong những năm qua, dịch vụ thẻ của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam phát triển nhanh chóng. Cùng với sự chủ động và tích cực đầu tư hệ thống công nghệ phục vụ cho việc phát triển sản phẩm thẻ của các ngân hàng, người dân bắt đầu biết đến và làm quen với một phương tiện thanh toán tiện lợi, nhanh gọn, dễ phát hành, dễ sử dụng dựa trên cơ sở tài khoản cá nhân. Đến nay, thị trường thẻ Việt Nam đã có sự phát triển khá mạnh cả về hoạt động thanh toán và phát hành thẻ, số lượng các ngân hàng tham gia cung ứng dịch vụ thẻ ngày càng tăng với việc cho ra hàng loạt các sản phẩm thẻ hiện đại, nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng đa dạng các yêu cầu của khách hàng. Sự cạnh tranh trong thị trường này, theo đó, cũng diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Đặt trong bối cảnh các chuyên gia ngân hàng nhận định là thị trường thẻ ngân hàng của Việt Nam còn có nhiều tiềm năng để phát triển, nghiên cứu về chất lượng của dịch vụ này có ý nghĩa quan trọng trong việc tìm kiếm những giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Trên cơ sở phân tích các đặc điểm của dịch vụ thẻ, bài viết đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến một số khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Khái quát về thị trường dịch vụ thẻ ngân hàng ở Việt Nam và sự cần thiết phải xây dựng một hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ.; 2. Đặc điểm của dịch vụ thẻ.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả và thảo luận.; 5. Kết luận và gợi ý áp d
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectdịch vụ thẻ ngân hàng
dc.subjectchất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng
dc.titleĐề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng- Qua thử nghiệm ở Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373368
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373368.pdf
    • Dung lượng : 392,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Đông
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:31:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:31:53Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38153-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractTrong những năm qua, dịch vụ thẻ của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam phát triển nhanh chóng. Cùng với sự chủ động và tích cực đầu tư hệ thống công nghệ phục vụ cho việc phát triển sản phẩm thẻ của các ngân hàng, người dân bắt đầu biết đến và làm quen với một phương tiện thanh toán tiện lợi, nhanh gọn, dễ phát hành, dễ sử dụng dựa trên cơ sở tài khoản cá nhân. Đến nay, thị trường thẻ Việt Nam đã có sự phát triển khá mạnh cả về hoạt động thanh toán và phát hành thẻ, số lượng các ngân hàng tham gia cung ứng dịch vụ thẻ ngày càng tăng với việc cho ra hàng loạt các sản phẩm thẻ hiện đại, nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng đa dạng các yêu cầu của khách hàng. Sự cạnh tranh trong thị trường này, theo đó, cũng diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Đặt trong bối cảnh các chuyên gia ngân hàng nhận định là thị trường thẻ ngân hàng của Việt Nam còn có nhiều tiềm năng để phát triển, nghiên cứu về chất lượng của dịch vụ này có ý nghĩa quan trọng trong việc tìm kiếm những giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Trên cơ sở phân tích các đặc điểm của dịch vụ thẻ, bài viết đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến một số khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Khái quát về thị trường dịch vụ thẻ ngân hàng ở Việt Nam và sự cần thiết phải xây dựng một hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ.; 2. Đặc điểm của dịch vụ thẻ.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả và thảo luận.; 5. Kết luận và gợi ý áp d
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectdịch vụ thẻ ngân hàng
    dc.subjectchất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng
    dc.titleĐề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng- Qua thử nghiệm ở Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373368
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373368.pdf
    • Dung lượng : 392,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :