Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Công Doanh
dc.contributor.otherNguyễn, Đình Phan
dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:02Z-
dc.date.available2022-09-12T02:32:02Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38157-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNếu như trước đây, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới vẫn còn khá xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam thì thời gian gần đây, các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng dịch vụ đã bắt đầu quan tâm đến hoạt động này nhằm có thể đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu thị trường và thực hiện chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì điều đó khẳng định rõ tính cấp thiết của vấn đề này. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1-Pharbaco hiện tại đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Qua nghiên cứu và tìm hiểu thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới trong chiến lược phát triển chung của công ty thấy được đây là một vấn đề mang tính chiến lược và cấp thiết trong tiến trình phát triển lâu dài của công ty. Trong điều kiện kinh tế thị trường hiện nay, việc thực hiện tốt các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới là một trong những tiền đề cơ sở đảm bảo cho doanh nghiệp thành công trên thị trường. Bài viết đưa ra một số giải pháp mang tính tham khảo cho công ty, các giải pháp chưa hẳn là tối ưu nhưng nó góp phần nào đó vào việc nâng cao hiệu quả kinh doanh nói chung và công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của công ty nói riêng.
dc.description.tableofcontents1. Tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.; 2. Thực trạng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1-Pharbaco.; 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu và phát triển sản
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm Trung ương 1- Pharbaco
dc.titleNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 1- Pharbaco
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373372
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373372.pdf
    • Dung lượng : 186,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorDương, Công Doanh
    dc.contributor.otherNguyễn, Đình Phan
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:02Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:32:02Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38157-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNếu như trước đây, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới vẫn còn khá xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam thì thời gian gần đây, các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng dịch vụ đã bắt đầu quan tâm đến hoạt động này nhằm có thể đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu thị trường và thực hiện chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì điều đó khẳng định rõ tính cấp thiết của vấn đề này. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1-Pharbaco hiện tại đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Qua nghiên cứu và tìm hiểu thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới trong chiến lược phát triển chung của công ty thấy được đây là một vấn đề mang tính chiến lược và cấp thiết trong tiến trình phát triển lâu dài của công ty. Trong điều kiện kinh tế thị trường hiện nay, việc thực hiện tốt các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới là một trong những tiền đề cơ sở đảm bảo cho doanh nghiệp thành công trên thị trường. Bài viết đưa ra một số giải pháp mang tính tham khảo cho công ty, các giải pháp chưa hẳn là tối ưu nhưng nó góp phần nào đó vào việc nâng cao hiệu quả kinh doanh nói chung và công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của công ty nói riêng.
    dc.description.tableofcontents1. Tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.; 2. Thực trạng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại công ty cổ phần dược phẩm trung ương 1-Pharbaco.; 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu và phát triển sản
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
    dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm Trung ương 1- Pharbaco
    dc.titleNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 1- Pharbaco
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373372
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373372.pdf
    • Dung lượng : 186,51 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :