Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hương
dc.contributor.otherĐặng, Thị Kim Thoa
dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:17Z-
dc.date.available2022-09-12T02:32:17Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38163-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTừ những năm đầu thập niên 1990, chủ đề về phát triển bền vững doanh nghiệp và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới xã hội dưới giác độ chiến lược ngày càng được quan tâm. Nói ngắn gọn, đây là chủ đề “nóng” trong cộng đồng nghiên cứu và doanh nghiệp trong hơn một vài thập niên trở lại đây. Bài viết này nhằm tổng quan các nghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp theo cách tiếp cận chiến lược. Theo đó, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp được coi là công cụ để giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững. Cuối cùng, bài viết cũng đề cập hàm ý lý thuyết đối với việc xây dựng chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam hiện nay.
dc.description.tableofcontents1. Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp dưới góc độ chiến lược.; 2. Thay cho lời kết - Hàm ý đối với doanh nghiệp Việt Nam.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
dc.subjectlợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
dc.titleTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp – Công cụ tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373378
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373378.pdf
    • Dung lượng : 440,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hương
    dc.contributor.otherĐặng, Thị Kim Thoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:17Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:32:17Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38163-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTừ những năm đầu thập niên 1990, chủ đề về phát triển bền vững doanh nghiệp và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới xã hội dưới giác độ chiến lược ngày càng được quan tâm. Nói ngắn gọn, đây là chủ đề “nóng” trong cộng đồng nghiên cứu và doanh nghiệp trong hơn một vài thập niên trở lại đây. Bài viết này nhằm tổng quan các nghiên cứu về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp theo cách tiếp cận chiến lược. Theo đó, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp được coi là công cụ để giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững. Cuối cùng, bài viết cũng đề cập hàm ý lý thuyết đối với việc xây dựng chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam hiện nay.
    dc.description.tableofcontents1. Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp dưới góc độ chiến lược.; 2. Thay cho lời kết - Hàm ý đối với doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
    dc.subjectlợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
    dc.titleTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp – Công cụ tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373378
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373378.pdf
    • Dung lượng : 440,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :