Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:28Z-
dc.date.available2022-09-12T02:32:28Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38168-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractTrong thời gian qua, Việt Nam là một trong các quốc gia thuộc tốp đầu thế giới về xuất khẩu hàng nông sản. Nhưng có một thực tế là, đằng sau những kết quả đạt được về doanh thu, tốc độ tăng trưởng, một số mặt hàng có vị thế cao trên thị trường thế giới, thì giá trị gia tăng của các mặt hàng đó lại ở mức rất khiêm tốn, sức cạnh tranh không cao so với các đối thủ cạnh tranh như Thái Lan (mặt hàng gạo), Braxin (mặt hàng cà phê), Malaysia (mặt hàng cao su), Ấn Độ (mặt hàng chè),… Vậy, vấn đề đặt ra là làm thế nào để nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu trong bối cảnh toàn cầu hóa và Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới đang là vấn đề được quan tâm không chỉ của các chuyên gia mà còn của các cấp, các ngành.
dc.description.tableofcontents1. Thực trạng sức cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam.; 2. Những nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam.; 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu trong bối cảnh to
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh
dc.subjecthàng nông sản xuất khẩu Việt Nam
dc.titleGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373383
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373383.pdf
    • Dung lượng : 360,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNgô, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:32:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:32:28Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38168-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractTrong thời gian qua, Việt Nam là một trong các quốc gia thuộc tốp đầu thế giới về xuất khẩu hàng nông sản. Nhưng có một thực tế là, đằng sau những kết quả đạt được về doanh thu, tốc độ tăng trưởng, một số mặt hàng có vị thế cao trên thị trường thế giới, thì giá trị gia tăng của các mặt hàng đó lại ở mức rất khiêm tốn, sức cạnh tranh không cao so với các đối thủ cạnh tranh như Thái Lan (mặt hàng gạo), Braxin (mặt hàng cà phê), Malaysia (mặt hàng cao su), Ấn Độ (mặt hàng chè),… Vậy, vấn đề đặt ra là làm thế nào để nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu trong bối cảnh toàn cầu hóa và Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới đang là vấn đề được quan tâm không chỉ của các chuyên gia mà còn của các cấp, các ngành.
    dc.description.tableofcontents1. Thực trạng sức cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam.; 2. Những nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam.; 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu trong bối cảnh to
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh
    dc.subjecthàng nông sản xuất khẩu Việt Nam
    dc.titleGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373383
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373383.pdf
    • Dung lượng : 360,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :