Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Việt
dc.contributor.otherLê, Phạm Diễm Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:33:48Z-
dc.date.available2022-09-12T02:33:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38200-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) bằng xe buýt là một đòi hỏi cấp thiết trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội Thủ đô Hà Nội. VTHKCC bằng xe buýt hiện đang giữ vai trò chủ đạo trong các phương tiện giao thông công cộng, góp phần chống ùn tắc giao thông, tiết kiệm chi phí xã hội. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ xe buýt ở Hà Nội hiện nay còn khá nhiều bất cập và chưa đáp ứng được yêu cầu. Kết quả điều tra 300 hành khách đi xe buýt, áp dụng mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ với công cụ SERVQUAL cho thấy điểm cho cả 5 thang đo đều dưới mức hài lòng của khách hàng. Các giải pháp, kiến nghị cơ bản được đưa ra bao gồm đào tạo nhận thức, rèn luyện kỹ năng và nâng cao thái độ phục vụ cho nhân viên, tăng cường quản lý, áp dụng công nghệ hiện đại trong giám sát chất lượng tại các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động dường dây nóng, đầu tư nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng, trang bị kỹ thuật và các giải pháp hỗ trợ khác.
dc.description.tableofcontents1. Khái niệm và đặc điểm dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.; 2. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội.; 3. Thực trạng chất lượng VTHKCC bằng xe buýt tại Hà Nội.; 4. Một số nguyên nhân dẫn đến chất lượng
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
dc.subjectxe buýt ở thủ đô Hà Nội
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thủ đô Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373404
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373404.pdf
    • Dung lượng : 201,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Việt
    dc.contributor.otherLê, Phạm Diễm Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:33:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:33:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38200-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) bằng xe buýt là một đòi hỏi cấp thiết trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội Thủ đô Hà Nội. VTHKCC bằng xe buýt hiện đang giữ vai trò chủ đạo trong các phương tiện giao thông công cộng, góp phần chống ùn tắc giao thông, tiết kiệm chi phí xã hội. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ xe buýt ở Hà Nội hiện nay còn khá nhiều bất cập và chưa đáp ứng được yêu cầu. Kết quả điều tra 300 hành khách đi xe buýt, áp dụng mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ với công cụ SERVQUAL cho thấy điểm cho cả 5 thang đo đều dưới mức hài lòng của khách hàng. Các giải pháp, kiến nghị cơ bản được đưa ra bao gồm đào tạo nhận thức, rèn luyện kỹ năng và nâng cao thái độ phục vụ cho nhân viên, tăng cường quản lý, áp dụng công nghệ hiện đại trong giám sát chất lượng tại các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động dường dây nóng, đầu tư nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng, trang bị kỹ thuật và các giải pháp hỗ trợ khác.
    dc.description.tableofcontents1. Khái niệm và đặc điểm dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.; 2. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội.; 3. Thực trạng chất lượng VTHKCC bằng xe buýt tại Hà Nội.; 4. Một số nguyên nhân dẫn đến chất lượng
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    dc.subjectxe buýt ở thủ đô Hà Nội
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thủ đô Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373404
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373404.pdf
    • Dung lượng : 201,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :