Chào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm mới xuất hiện khoảng hơn một thập kỷ nay cả về lí luận và thực hành marketing vì có nội hàm khác với chào hàng thương mại theo quan niệm thông thường. Nghiên cứu chiến lược chào hàng thị trường các sản phẩm may thời trang Việt Nam từ mô hình lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đưa ra những gợi ý giải pháp phù hợp, thiết thực để phát triển chiến lược có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong cấu trúc chiến lược marketing-mix các sản phẩm may Việt Nam giai đoạn tới- là mục đích và là nội dung của bài báo.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm mới xuất hiện khoảng hơn một thập kỷ nay cả về lí luận và thực hành marketing vì có nội hàm khác với chào hàng thương mại theo quan niệm thông thường. Nghiên cứu chiến lược chào hàng thị trường các sản phẩm may thời trang Việt Nam từ mô hình lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đưa ra những gợi ý giải pháp phù hợp, thiết thực để phát triển chiến lược có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong cấu trúc chiến lược marketing-mix các sản phẩm may Việt Nam giai đoạn tới- là mục đích và là nội dung của bài báo.