Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T02:34:40Z-
dc.date.available2022-09-12T02:34:40Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38220-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractChào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm mới xuất hiện khoảng hơn một thập kỷ nay cả về lí luận và thực hành marketing vì có nội hàm khác với chào hàng thương mại theo quan niệm thông thường. Nghiên cứu chiến lược chào hàng thị trường các sản phẩm may thời trang Việt Nam từ mô hình lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đưa ra những gợi ý giải pháp phù hợp, thiết thực để phát triển chiến lược có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong cấu trúc chiến lược marketing-mix các sản phẩm may Việt Nam giai đoạn tới- là mục đích và là nội dung của bài báo.
dc.description.tableofcontents1. Mô hình lý thuyết chào hàng thị trường và khái niệm phát triển chiến lược chào hàng thị trường.; 2. Phương pháp và kết quả nghiên cứu thực trạng chào hàng thị trường sản phẩm may Việt Nam.; 3. Giải pháp phát triển chiến lược chào hàng thị trường sản ph
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChào hàng thị trường
dc.subjectChiến lược chào hàng thị trường
dc.subjectGiá trị cung ứng khách hàng
dc.subjectBộ ba giá trị khách hàng - QSP
dc.subjectHiệu suất chiến lược chào hàng thị trường
dc.titleChiến lược chào hàng thị trường sản phẩm may Việt Nam- Thực trạng và giải pháp phát triển
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372747
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372747.pdf
    • Dung lượng : 187,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:34:40Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:34:40Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38220-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractChào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm mới xuất hiện khoảng hơn một thập kỷ nay cả về lí luận và thực hành marketing vì có nội hàm khác với chào hàng thương mại theo quan niệm thông thường. Nghiên cứu chiến lược chào hàng thị trường các sản phẩm may thời trang Việt Nam từ mô hình lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đưa ra những gợi ý giải pháp phù hợp, thiết thực để phát triển chiến lược có ý nghĩa quan trọng hàng đầu trong cấu trúc chiến lược marketing-mix các sản phẩm may Việt Nam giai đoạn tới- là mục đích và là nội dung của bài báo.
    dc.description.tableofcontents1. Mô hình lý thuyết chào hàng thị trường và khái niệm phát triển chiến lược chào hàng thị trường.; 2. Phương pháp và kết quả nghiên cứu thực trạng chào hàng thị trường sản phẩm may Việt Nam.; 3. Giải pháp phát triển chiến lược chào hàng thị trường sản ph
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChào hàng thị trường
    dc.subjectChiến lược chào hàng thị trường
    dc.subjectGiá trị cung ứng khách hàng
    dc.subjectBộ ba giá trị khách hàng - QSP
    dc.subjectHiệu suất chiến lược chào hàng thị trường
    dc.titleChiến lược chào hàng thị trường sản phẩm may Việt Nam- Thực trạng và giải pháp phát triển
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372747
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372747.pdf
    • Dung lượng : 187,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :